PHIM NHẠC » Truyền hình

6 bộ phim giả tưởng lãng mạn của Hàn Quốc được mọt phim đánh giá cao nhất

Thứ bảy, 11/03/2023 10:58

Thể loại giả tưởng đang dần chiếm ưu thế trên thị trường phim ảnh. Những bộ phim ra mắt khán giả không chỉ được yêu thích bởi nội dung, tài năng, mà còn ngoại hình hút mắt của dàn diễn viên chính khiến dân tình chao đảo.

“Goblin”

“Goblin” là một trong những bộ phim Hàn Quốc được dàn dựng đẹp mắt, mặc dù có một vài cảnh quay bị chậm và kéo dài. Phản ứng hóa học giữa Gong Yoo và Kim Go Eun mang đến câu chuyện tình buồn vui lẫn lộn giữa yêu tinh và Eun Tak. Sự lãng mạn vụng về và vui tươi của Yoo In Na và Lee Dong Wook hoàn toàn trái ngược với nỗi đau và sự đáng thương của cặp đôi chính, mang đến những khoảnh khắc nhẹ nhàng cần thiết. Và ai có thể quên được tình anh em giữa yêu tinh của Gong Yoo và thần chết của Lee Dong Wook.

“My Love From the Star”

“My Love From the Star” vẫn là bộ phim được người hâm mộ K-drama yêu thích nhất mọi thời đại vì sức hấp dẫn vượt thời gian của nó. Cả Min Joon - với sự khó chịu với thế giới hiện đại và Song Yi - người tìm thấy niềm an ủi khi ăn những hộp gà rán và uống những thùng bia để xua đi nỗi cô đơn, đều rất đáng yêu. Và phản ứng hóa học nóng bỏng giữa Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc màn ảnh khó quên.

“Tale of the Nine-Tailed”

Trong suốt thời gian công chiếu, “Tale of the Nine-Tailed” đã thu hút người xem bởi cốt truyện kỳ ​​ảo hấp dẫn và độc đáo đan xen giữa văn hóa dân gian, phim kinh dị và một chút lãng mạn ướt át. Lee Dong Wook, Jo Bo Ah và Kim Bum đã làm hết sức mình cho nhân vật của họ. Và đốt cháy màn hình với phản ứng hóa học của họ, Lee Dong Wook và Jo Bo Ah đã mang đến cho chúng ta những khoảnh khắc ngất ngây đáng ngưỡng mộ, trong khi Kim Bum ghi dấu ấn nổi tiếng bằng sự quyến rũ trẻ trung của mình.

“Bride of the Water God”

Nam Joo Hyuk dễ thương trong vai vị thần trẻ con và kiêu kỳ Habaek, trong khi Shin Se Kyung thể hiện sắc thái trong vai diễn So Ah khép kín và sắc sảo. Mặc dù bộ phim bị ngắt giữa chừng và có một vài đoạn hội thoại ngô nghê, nhưng “Bride of the Water God” là một bộ phim thú vị, dễ xem, đặc biệt nếu bạn thích những câu chuyện tình lãng mạn giữa các sinh vật trên trời và con người.

“Kokdu: Season of Deity”

“Kokdu: Season of Deity” có thể có một cốt truyện dễ đoán, nhưng cũng đủ để những người hâm mộ thể loại giả tưởng và lãng mạn nghiền ngẫm. Sự trở lại của Kim Jung Hyun trên màn ảnh nhỏ là một trong những sức hút lớn nhất. Anh ấy dễ dàng thể hiện những tính cách trái ngược nhau của hai nhân vật của mình. Mặt khác, người hâm mộ còn được nghe anh ấy ngân nga bài hát “I Am” một cách đầy cảm xúc. Đây là một phần OST của bộ phim.

“Angel’s Last Mission: Love”

“Angel’s Last Mission: Love” là một câu chuyện tình yêu dễ thương mới mẻ, và sự thúc đẩy giữa cặp đôi chính khi những cuộc cãi vã chuyển thành một mối tình lãng mạn êm đềm thật đáng yêu. Nói chung, đây là một bộ phim truyền hình đáng xem.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới