PHIM NHẠC » Truyền hình

6 diễn viên Kdrama 'đóng đinh' với vai bị chết, đến mức khán giả có thể đoán được cốt truyện nếu có sự xuất hiện của họ

Thứ bảy, 04/03/2023 16:33

Có những nhân vật buộc phải chết trên màn ảnh để mang lại những giá trị cho câu chuyện, cảm xúc đẹp trong lòng khán giả. Nhưng thật trùng hợp một số diễn viên Hàn Quốc luôn vào vai những nhân vật bị chết trong phim.

1. Kang Dong Won

Kang Dong Won trong "Our Happy Time" và ''Train To Busan''.

Jung Tae Seong do Kang Dong Won thủ vai trong phim “Temptation of Wolves” đã qua đời khi đang phẫu thuật trong phim. Sau đó, trong "Duelist", nam diễn viên cũng đảm nhận vai "Sad Eyes", người đã chết trong cuộc đối đầu với Nam Soon (Ha Ji Won). Trong “Maundy Thursday”, anh vào vai Jung Yun Soo, một tử tù bị thi hành án.

Trong “Haunters”, nhân vật Cho In của Kang Dong Won đã chết trong cuộc đối đầu cuối cùng với Lim Kyu Nam (Go Soo). Trong “Kundo: Age of the Rampant”, vai diễn của anh cũng chết trong cuộc đối đầu với Dochi (Ha Jung Woo). Sau đó, với “1987: When the Day Comes”, nam diễn viên đã xuất hiện đặc biệt trong vai Lee Han Yeol và tiếp tục “kịch bản hấp hối” của mình.

2. Kim Myung Min

Yi Sun Sin, do Kim Myung Min thủ vai trong bộ phim cổ trang của đài KBS “Immortal Admiral Yi Sun Sin”, đã chết trong “Trận chiến Noryang” như đã ghi trong lịch sử. Tiếp đó là nhân vật Jang Tae Seop do nam diễn viên thủ vai trong bộ phim truyền hình “White Tower” của đài MBC cũng qua đời vì bạo bệnh.

Trong "Six Flying Dragons", nhân vật của Kim Myung Min là Jeong Do Jeon, đã chết trong cuộc nổi loạn của hoàng tử thứ nhất, tương tự như lịch sử. Cuối cùng, trong “My Love By My Side”, “VIP” và “A Day”, các vai diễn của nam diễn viên lần lượt qua đời vì bệnh, nổ súng và tai nạn xe hơi.

3. Kim Nam Gil

Nhân vật Bidam do Kim Nam Gil thủ vai trong bộ phim truyền hình “Queen Seondeok” của đài MBC sau khi nổi loạn và bị giết chết. Shim Gun Wook và Han Yi Soo - hai nhân vật của anh trong “Bad Guy” và “Shark”, cũng chết vì trúng đạn.

Trong "Live Up to Your Name", Kim Nam Gil đảm nhận vai Heo Im, người lặp đi lặp lại cái chết và sự sống lại mỗi khi du hành giữa thời kỳ Joseon và xã hội hiện đại. Cuối cùng, trong bộ phim “Pandora”, nhân vật Kang Jae Hyeok của nam diễn viên đã chết sau khi cứu người khỏi lò phản ứng hạt nhân.

4. Ryu Seung Ryong

Nam diễn viên Ryu Seung Ryong đóng vai Jyuushinta, Kurushima Michifusa, Lee Yong Gu và Lord Cho Hak Ju trong các bộ phim “Wars of the Arrows”, “The Admiral: Roaring Currents”, “Miracle in Cell No.7”, và loạt phim Netflix “Kingdom” đều bị chết do bị chặt đầu, đầu độc và hành quyết.

5. Shin Hyun Been

Nữ diễn viên Shin Hyun Been cũng có "kỷ lục" ấn tượng trong các dự án diễn xuất của mình. Đặc biệt, trong "Confidential Assignment", cô vào vai vợ của Rim Chul Ryeong (Hyun Bin), người bị Cha Ki Seong (Kim Joo Hyuk) giết ngay từ đầu. Trong phim “Cheer up, Mr. Lee”, cô đảm nhận vai Hye Yeong, người đã chết vì một vụ cháy tàu điện ngầm khi đang kết hôn với Lee Chul Soo (Cha Seung Won).

Sau đó, với vai Seo Mi Ran trong "Beasts Clawing at Straws", cô đã chết khi đang làm việc tại một quán bar sau khi bị lừa đảo.

6. Cho Jin Woong

Young Pil và Hong Kyu - hai nhân vật do Cho Jin Woong thủ vai trong các bộ phim “A Dirty Carnival” và “Gangster High”, lần lượt chết trong một cuộc đảo chính và một cuộc chiến trong tổ chức.

Các nhân vật do Cho Jin Woong đóng vai Ki Tae, Park Chang Min và Cho Sang Ok trong các phim “Hwayi: A Monster Boy”, “A Hard Day”, “Assassination” cũng qua đời.

Trong bộ phim truyền hình “The Slave Hunters”, “Deep Rooted Tree” và “Signal”, Cho Jin Woong hóa thân thành Kwak Han Seom, Moo Hyul và Lee Jae Han, tất cả đều bị chết.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)