PHIM NHẠC » Truyền hình

6 Kdrama được mong chờ nhất ra mắt vào tháng 1/2023

Chủ nhật, 01/01/2023 20:52

Từ tình cảm, lãng mạn, đến hài hước hay hành động, những bộ phim Hàn với nhiều chủ đề đa dạng tháng 1/2023 sẽ chiều lòng tất cả người hâm mộ Kdrama.

"Crash Course in Romance"

Với sự tham gia của nữ diễn viên Jeon Do Yeon và nam diễn viên Jung Kyung Ho, bộ phim lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai nhân vật khi họ làm việc trong lĩnh vực giáo dục và chứng minh rằng sự đối lập thu hút nhau.

"Poong, The Joseon Psychiatrist 2"

Tiếp nối phần 1, phần thứ hai của "Poong, The Joseon Psychiatrist 2" (Bác sĩ tâm thần Joseon Yoo Se Poong) sẽ lên sóng với Kim Min Jae trở lại vai ngự y nổi tiếng trong cung.

Brain Cooperation

Với sự tham gia của Jung Yong Hwa (thành viên nhóm nhạc CNBLUE và nam diễn viên Cha Tae Hyun, Brain Cooperation khám phá động lực hài hước giữa một nhà thần kinh học nghiêm túc và thám tử bị hiểu lầm khi họ cùng nhau giải quyết các vụ án hình sự.

"Moving"

"Moving" dựa trên webcomic của tác giả Kang Full, kể về ba học sinh trung học có khả năng đặc biệt nhưng phải nhờ cha mẹ bảo vệ để không bị người khác lợi dụng.

"Payback"

"Payback" có sự tham gia của nam diễn viên Lee Sun Kyun và nữ diễn viên Moon Chae Won.

"Can We Be Strangers?"

Trong phim, nữ diễn viên Kang So Ra và nam diễn viên Jang Seung Jo vào vai một cặp vợ chồng đã ly hôn, cả hai đều là luật sư và sau đó kết nối lại với nhau - theo nhiều cách - khi phải làm việc cùng nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới