PHIM NHẠC » Truyền hình

6 kiểu tóc xấu nhất K-drama hủy hoại cả visual đỉnh cao: Lee Jong Suk là 'nạn nhân'

Thứ năm, 19/01/2023 13:38

Sở hữu visual đỉnh cao vốn có, nhưng loạt diễn viên K-drama này đã bị hủy hoại ngoại hình bởi những kiểu tóc xấu đến nỗi khiến fan "ngã ngửa".

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk bị "dìm" nhan sắc vì kiểu tóc xấu.

Lee Jong Suk là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, và qua nhiều tác phẩm khác nhau, anh luôn trông cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, nam diễn viên từng trở thành "nạn nhân" của kiểu tóc kinh dị ở phần đầu của bộ phim truyền hình "Pinocchio".

Hình ảnh nhân vật Choi Dal Po của Lee Jong Suk trong “Pinocchio” xuất hiện với kiểu tóc bù xù đến mức có thể ví như tổ chim. May mắn thay, càng về sau phim, nam diễn viên đã được tạo hình trông sang trọng và phong cách hơn, làm nên “màn biến hình” kinh điển từ chàng trai xấu xí thành "tổng tài" bá đạo của K-drama. Trên thực tế, ngay cả chính Lee Jong Suk cũng nói rằng anh cảm thấy nhẹ nhõm khi được “giải thoát” khỏi bộ tóc tổ chim.

Kim Soo Huyn

Nếu mái tóc của Lee Jong Suk từng là tổ chim thì kiểu tóc của Kim Soo Hyun trong “Dream High” cũng có thể là nơi trú ngụ của cả một bầy chim. Vào vai một nhân vật nghèo có tài năng âm nhạc hiếm có, Kim Soo Hyun đã cố gắng "hạ cấp" ngoại hình của mình với bộ quần áo không phù hợp và kiểu tóc như người vô gia cư, điều này thực sự có ý nghĩa trong bối cảnh của bộ phim.

Ngoài ra, “Dream High” không phải là lần duy nhất Kim Soo Hyun để kiểu tóc kinh khủng, vì nhân vật khách mời của anh trong “Hạ cánh nơi anh” đã khiến nhiều người phải há hốc mồm kinh ngạc. Với kiểu đầu húi cua đặc trưng của trẻ mẫu giáo, bộ đồ thể thao màu xanh lá cây và “đầu óc điên rồ”, Kim Soo Hyun khiến nhiều người không thể nhận ra.

Heo Dong Won

Ví dụ gần đây hơn, đó là Heo Dong Won, người đóng chung với Song Hye Kyo trong “The Glory”. Trong phim, nam diễn viên hóa thân thành thầy Chu dạy cùng trường với nữ chính, để kiểu tóc xấu nên thu hút sự chú ý hơn là thái độ khả nghi. Trên thực tế, kiểu tóc đáng ngờ của Heo Dong Won đã được thảo luận sôi nổi như những giả thuyết cho đoạn kết của “The Glory”.

Không có gì ngạc nhiên khi nhân vật của anh cuối cùng đã trở thành một meme trên internet đối với những người hâm mộ bộ phim.

Lee Sung Kyung

Xinh đẹp là thế, nhưng nữ chính Kim Bok Joo của “Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo” do Lee Sung Kyung thủ vai cũng gây sốt với mái tóc tém khá gây tò mò. Có điều gì đó cực kỳ vui nhộn về kiểu tóc bob với phần mái bằng của nữ diễn viên.

Sự thật mà nói, kiểu tóc trông kỳ lạ, nhưng nó phù hợp với Lee Sung Kyung và nhân vật của cô ấy trong phim. Đặc biệt, phim miêu tả Kim Bok Joo là một nhân vật không bị ám ảnh về ngoại hình mà vẫn có vẻ tươi sáng, trẻ trung và sôi nổi. Điều đó tạo nên sức hút đặc biệt cho Lee Sung Kyung trong vai nhân vật này, đồng thời gây ấn tượng sâu sắc đối với người hâm mộ.

Lee Si Young

Trong “Wild Romance”, Lee Si Young để kiểu tóc “bà thím” với phần uốn ngắn. Trong phim, nhân vật của Lee Si Young là vệ sĩ cho một người nổi tiếng, chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy cô với kiểu tóc rất “nam tính”.

Bất chấp hình ảnh tom-boy của Lee Si Young ngoài đời, kiểu tóc của cô vẫn bị nhiều fan cho là không phù hợp. Theo những người này, có nhiều cách khác giúp khiến nữ diễn viên trở nên “đẹp trai” hơn với kiểu tóc phù hợp thay vì để như trong “Wild Romance”.

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tao cũng không thoát khỏi những kiểu tóc khủng trên phim truyền hình Hàn Quốc. Đặc biệt, cô đã để những lọn tóc rối tung và không vừa vặn trong “Marry Him If You Dare”, và màu tóc nâu nhạt cũng không hợp với nữ diễn viên.

Mặc dù đúng là Yoon Eun Hye đã vào vai một nhân vật ăn mặc xấu tệ, nhưng phong cách nói trên đã khiến nữ diễn viên phù hợp với vai diễn. Rất may, điều này đã được thay đổi trong các tập sau, khi Yoon Eun Hye cuối cùng cũng có được “cảnh biến hình” xứng đáng của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới