PHIM NHẠC » Truyền hình

6 nam diễn viên Hàn triển vọng đang lên trong năm 2023

Thứ sáu, 10/02/2023 21:42

Hiện nay, có rất nhiều diễn viên trẻ đầy tiềm năng đang có cơ hội tỏa sáng. Họ vươn lên từ các vai diễn nhỏ cho đến khi có bộ phim thực sự nâng tên tuổi của họ lên tầm cao mới. Hãy điểm lại 6 nam diễn viên triển vọng đang lên trong năm 2023.

Kim Young Dae

Kim Young Dae gặt hái nhiều thành công thông qua hai bộ phim bao gồm “Extraordinary You” và “I'll Go to You When the Weather is Nice”. Anh tiếp tục khẳng định năng lực với bộ phim “The Penthouse” và “ Sh**ting Stars ”.

Có vẻ như tên tuổi của Kim Young Dae sẽ tiếp tục vang xa. Anh đã rũ bỏ lối diễn xuất non nớt trước đây để trở thành một diễn viên có thể đóng những vai diễn năng kí trong “The Forbidden Marriage”. Còn vài năm nữa trước khi nhập ngũ, người hâm mộ mong muốn anh sẽ cống hiến hết mình cho diễn xuất.

Kim Woo Seok

BFF trên màn ảnh của Kim Young Dae trong “The Forbidden Marriage” cũng vừa trải qua một năm bận rộn. Ra mắt với bộ phim truyền hình dài tập “Voice”, nam diễn viên 1994 đã đạt được thành công lớn trong “Military Prosecutor Doberman” với vai Noh Tae Man. Sau đó, anh tiếp tục với vai phụ ngọt ngào, nghiêm khắc trong “The Forbidden Marriage”, bộ phim đã mang lại cho anh một lượng lớn người hâm mộ. Hiện tại, anh cũng chuẩn bị đóng vai khách mời trong bộ phim cổ trang mới “Our Blooming Youth” khiến cư dân mạng vô cùng mong đợi.

Kim Min Kyu

Kim Min Kyu lần đầu tiên đóng vai nam chính trong bộ phim truyền hình “Queen: Love and War” vào năm 2019. Tuy nhiên, vai diễn đột phá của anh trong sự nghiệp là Cha Sung Hoon trong “A Business Proposal”. Giống như Kim Woo Seok, anh sinh năm 94, và gần đây anh sẽ nhập ngũ trước khi bộ phim truyền hình sắp tới “The Heavenly Idol” được phát sóng. Nhưng chắc chắn rằng anh sẽ có vô số người hâm mộ háo hức muốn xem anh sẽ làm gì tiếp theo khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Kwak Dong Yeon

Mặc dù nổi bật với vai vệ sĩ Kim Byung Yeon nghiêm nghị của Hoàng tử trong “Người tình ánh trăng”, sự nghiệp của Kwak Dong Yeon vẫn bị chững lại. Các vai diễn của anh phần lớn là các vai nhỏ hoặc nhân vật phụ, ít nhất là cho đến “Vincenzo”. Sau màn thể hiện đáng kinh ngạc trong vai Jang Han Seo, nhận được sự hoan nghênh của người hâm mộ, anh đã giành được vai chính trong Gaus Electronics mới kết thúc gần đây.

Woo Do Hwan

Tất nhiên, Woo Do Hwan không hẳn là một diễn viên mới nổi. Anh ấy đã có một chuỗi phim truyền hình thành công với “Save Me”, “The King: Eternal Monarch” và “My Country”, tuy nhiên yếu tố nhất quán xuyên suốt những bộ phim truyền hình này là anh chỉ đóng vai chính thứ hai. Sau khi nhập ngũ và xuất ngũ vào tháng 1/2022, Woo Do Hwan chăm chỉ đóng phim. Hai bộ phim truyền hình lần lượt sẽ sớm được phát hành trong năm nay.

Chae Jong Hyeop

Chae Jong Hyeop đã có một danh sách phim truyền hình ấn tượng trong vài năm qua, bắt đầu với bộ phim ăn khách “Stove League” năm 2020, trong đó anh lần đầu tiên được công chúng biết đến với tư cách là một cầu thủ bóng chày đầy tham vọng. Chae Jong Hyeop tiếp tục với vai vai phụ trong “Sisyphus: The Myth” và đột phá với vai chính thứ hai trong “Nevertheless”. Kể từ đó, Chae Jong Hyeop đóng vai chính trong “Love All Play” năm 2022 và “Unlock My Boss” mới kết thúc gần đây.

Hiện tại, Chae Jong Hyeop đang làm việc với Kim So Hyun trong dự án phim sắp tới cũng như đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim mới nhất của biên kịch Park Hye Ryun.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)