PHIM NHẠC » Truyền hình

6 phim Hàn nhất định bạn phải xem trong nửa cuối năm 2022

Thứ tư, 28/12/2022 20:27

Vào nửa cuối năm 2022, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc chiếm được cảm tình của khán giả dù là những người khó tính nhất. Tự nội dung, kĩ năng diễn xuất cũng như nhan sắc của dàn diễn viên cũng được đánh giá cao. Hãy cùng điểm lại top 6 phim Hàn nhất định bạn không nên bỏ lỡ.

1. One Dollar Lawyer

“One Dollar Lawyer” đã gây nhiều tiếng vang trong nước cũng như quốc tế bởi nội dung lôi cuốn, hấp dẫn. Chứng kiến ​​từng trường hợp và cách những người yếu thế vượt qua những trở ngại dường như là không thể nhờ sự giúp đỡ của vị luật sư một đô la, Cheon Ji Hoon (do Nam Goong Min thủ vai). Người xem khá yêu thích giọng điệu đầy hy vọng và thông điệp tích cực mà bộ phim mang lại.

2. Weak Hero Class 1

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, “Weak Hero Class 1” đã mang đến cho nhiều xem nhiều cung bậc cảm xúc cũng như cái nhìn mới về những vấn nạn học đường. Với sự tham gia của Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook và Hong Kyung, bộ phim có một màn kết hợp hoàn hảo giữa tình anh em, đấu tranh chống tội phạm và hành động. Mặc dù có một số khúc ngoặt đáng tiếc, thế nhưng, “Weak Hero Class 1” vẫn cố gắng níu kéo người xem cho đến phút cuối cùng. Nhiều người cũng hi vọng, bộ phim sẽ có phần hai.

3. Reborn Rich

“Reborn Rich” là một lựa chọn hoàn hảo nhất định bạn phải xem trong năm 2022. Ngay cả khi phát sóng, bộ phim thống trị các bảng xếp hạng hàng tuần, hàng tháng. Mọi người không thể hiểu hết con người của Yoon Hyun Woo đi tìm công lý cũng như chuyện tình cảm của anh với Shin Hyun Been. Một kế hoạch hoàn hảo, một nhân vật thú vị bí hiểm đã giúp “Reborn Rich” trở thành một bộ phim hoàn hảo để thưởng thức.

4. Alchemy of Souls

“Alchemy of Souls” là sự kết hợp hoàn hảo giữa Lee Jae Wook và Jung So Min cũng như đánh dấu sự trở lại của cô sau nhiều năm vắng bóng. Bộ phim đã đưa người xem đến cuộc phiêu lưu chứng kiến những người hoàn hồn tàn ác. Mối tình lãng mạn giữa Jung So Min và Lee Jae Wook thật đẹp cũng thật đau lòng. Vì thế, để đáp ứng được nguyện vọng của khán giả, bộ phim đã cho ra phần hai khiến dân tình phấn khích.

5. Extraordinary Attorney Woo

Ngay khi ra mắt khán giả ở những tập đầu tiên, “Extraordinary Attorney Woo” đã gây bất ngờ cho cả thế giới. Không ai có thể lường trước được niềm vui và những cảm xúc chân thành mà Woo Young Woo và nhóm của cô ấy sẽ mang lại. Chứng kiến ​​sự trưởng thành của cô qua nhiều trở ngại cũng như tìm thấy tình yêu đích thức của đời mình, “Extraordinary Attorney Woo” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để các bạn thưởng thức.

6. The Queen’s Umbrella

Bộ phim hài hước “The Queen’s Umbrella” gần đây đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Bởi ngay từ khi phát sóng, bộ phim mở đầu bằng cảnh Im Hwa Ryeong chạy quanh cung điện, cố gắng tìm những đứa con trai đang gây rắc rối của mình. Tuy nhiên, ngoài tất cả các vấn đề chính trị và vấn đề mà các hoàng tử dường như phải trải qua, câu chuyện còn chạm đến niềm đam mê và trái tim của một người mẹ. Nhiều người sẽ thấy rằng họ có thể đồng cảm với trung điện Hwa Ryeong và bà sẵn sàng làm nhiều điều cho con mình. Bộ phim đã nhận được làn sóng phản hồi tích cực, một lần nữa cho thấy Kim Hye Soo chính là nữ hoàng phim truyền hình K-drama.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới