PHIM NHẠC » Truyền hình

6 phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2023

Chủ nhật, 29/01/2023 12:49

Tháng 2 với Ngày lễ tình yêu đang đến gần, và có thêm nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn mà khán giả nên xem.

''Our Blooming Youth'' (Thanh xuân nguyệt đàm)

"Our Blooming Youth" là câu chuyện về hoàng tử Lee Hwan, do Park Hyung Sik thủ vai, một hoàng tử cô độc bị trói buộc với một lời nguyền bí ẩn. Với tính cách sắc sảo và kiêu ngạo, anh ấy che giấu những vết thương lòng dưới vẻ ngoài lạnh lùng của mình. Jeon So Nee vào vai Min Jaeyi, một cô gái thiên tài bị truy đuổi vì tội giết người thân. Vận mệnh đã trói buộc cả hai lại với nhau, họ yêu nhau và sẽ cùng nhau chiến đấu với số phận. Series lãng mạn lịch sử này sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 6/2 trên kênh tvN.

Park Hyung Sik hóa thân thành thái tử đẹp trai trong bộ phim mới cùng Jeon So Nee.

''The Heavenly Idol''

Bộ phim lãng mạn giả tưởng này với sự tham gia của Kim Min Gyu và Go Bo Gyeol sẽ được công chiếu vào ngày 15 tháng 2. Bộ phim dựa trên webtoon này mô tả câu chuyện về một linh mục cao cấp từ một thế giới khác du hành đến trái đất và thức dậy trong cơ thể con người của một khần tượng Kpop.

"Love To Hate You'' (Ghét mà vẫn yêu)

Ra mắt vào khung giờ vàng vào ngày 10 tháng 2 sắp tới, bộ phim tình cảm kẻ thù thành người yêu này kể câu chuyện về Yeo Mi Ran (Kim Ok Vin), một luật sư ghét thua đàn ông, và Nam Gang Ho (Yoo Teo) một diễn viên nổi tiếng không thích thua cuộc. không tin tưởng phụ nữ. "Love To Hate You" sẽ gặp gỡ khán giả thông qua kênh phát trực tuyến nổi tiếng Netflix.

''Taxi Driver 2''

Chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu khác với đội của mình, Kim Do Ki (Lee Je Hoon) trở lại màn ảnh cho phần hai của bộ phim ''Taxi Driver''. Công ty taxi Cầu Vồng tiếp tục hành trình cung cấp dịch vụ trả thù thay cho những vị khách không được pháp luật giúp đỡ.. "Taxi Driver 2" vẫn do Oh Sang Ho viết kịch bản, Lee Dan làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn sao Hàn, gồm: Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram… Tác phẩm dự kiến lên sóng từ ngày 17/2 trên đài SBS, khung giờ tối thứ 6 - 7 hằng tuần.

''Call It Love''

Phim kể về câu chuyện lãng mạn của hai con người chưa bao giờ gặp nhau. Shim Woo Joo (Lee Sung Kyung), một người phụ nữ dũng cảm lên kế hoạch trả thù, khác xa với tính cách bẩm sinh của cô, và Han Dong Jin (Kim Young Kwang), một chàng trai là mục tiêu trả thù của cô. "Call It Love" dự kiến ​​sẽ được phát sóng trên Disney+ bắt đầu từ ngày 22 tháng 2.

''Island 2''

Van (Kim Nam Gil) và Yohan (Cha Eun Woo) sẽ tiếp tục hành trình ly kỳ bảo vệ Won Mi Ho (Lee Da Hee) trên đảo Jeju. Sau cuộc chiến nguy hiểm chống lại Gong Tan (Sung Joon) và những linh hồn xấu xa, bộ ba hợp lực để đánh bại kẻ thù sắp tới của họ.

"Island 2" sẽ trở lại vào khung giờ vàng vào ngày 24 tháng 2 sắp tới trên TVING.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)