PHIM NHẠC » Truyền hình

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc nên xem nếu bạn đang muốn khóc

Thứ hai, 17/07/2023 08:38

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc này chắc chắn sẽ lấy nước mắt của nhiều khán giả.

"Bước đến ôm em"

"Bước đến ôm em" (Come And Hug Me) miêu tả một mối tình lãng mạn đau lòng giữa một người đàn ông có cha đã sát hại cha mẹ của người phụ nữ anh ta yêu. Những mối liên hệ phức tạp và bất hạnh đã xé nát họ, nhưng số phận vẫn sắp đặt cho họ gặp lại nhau. Tập nào cũng lấy nước mắt nhưng rất đáng xem.

"Sứ mệnh cuối cùng của thiên thần: Tình yêu"

Một thiên thần tốt bụng, tràn đầy hy vọng gặp một nữ diễn viên ba lê mù quáng, vô cảm trong "Sứ mệnh cuối cùng của thiên thần: Tình yêu" (Angel’s Last Mission: Love). Họ yêu nhau và cùng nhau tạo nên một câu chuyện tình lãng mạn đẹp nhưng buồn, bởi vì thiên thần và con người không được phép yêu nhau và sống hạnh phúc mãi mãi. Điều đó giải thích tại sao "Angel's Last Mission: Love" có nhiều khoảnh khắc đau lòng, nhưng hãy nhớ xem cho đến tập cuối cùng vì cái kết sẽ không làm bạn thất vọng.

"7 ngày làm vương hậu"

Tạo hình của Park Min Young trong "7 ngày làm vương hậu".

Bộ phim cổ trang hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young cũng là bộ phim buồn hiếm hoi trong số những tác phẩm cô từng góp mặt. "7 ngày làm vương hậu" (Queen for Seven Days) kể câu chuyện về một nữ quý tộc mắc bẫy trong một âm mưu, bị truất ngôi và bị trục xuất khỏi hoàng cung chỉ 7 ngày sau khi lên ngôi hoàng hậu. Chuyện tình của nhân vật do Park Min Young và Yeon Woo Jin thủ vai đẹp nhưng lại gặp rất nhiều thăng trầm khiến họ không thể hạnh phúc.

"Quý ngài ánh dương"

Lấy bối cảnh ở Hanseong (Seoul ngày nay), Hàn Quốc vào cuối những năm 1800 và đầu những năm 1900 trước thời kỳ thực dân Nhật, "Quý ngài ánh dương" (Mr. Sunshine) khắc họa một câu chuyện tình yêu thời chiến sẽ khiến bạn rơi nước mắt. Một cậu bé đến từ Joseon có tuổi thơ bất hạnh, cuối cùng phải lưu lạc sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871. Khi trở về nhà, anh gặp con gái của một quý tộc vừa xinh đẹp lại dịu dàng. Giữa sự hỗn loạn của một thời đại chính trị, cả hai đã chia sẻ một tình yêu tinh tế nhưng sâu sắc. Thật không may, câu chuyện của họ kết thúc trong "một nốt nhạc buồn" khi cả hai không thể ở bên nhau cho đến khi kết thúc tình yêu.

"Thánh ca tử thần"

Chỉ với 6 tập, "Thánh ca tử thần" (Hymn Of Death) là một câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt khác đọng lại trong trái tim bạn bởi mức độ tàn khốc của nội dung phim. Cũng lấy bối cảnh ở Hàn Quốc trong thời kỳ chiến tranh, "Thánh ca tử thần" theo chân một nhà viết kịch yêu nước và một ca sĩ soprano đem lòng yêu nhau. Câu chuyện của họ kết thúc bằng một nốt nhạc bi thảm, nhưng ngay cả khi chết, họ vẫn ở bên nhau. Họ kết liễu đời nhau vì không muốn sống thiếu nhau.

"Viền đỏ trên tay áo"

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, "Viền đỏ trên tay áo" (The Red Sleeve) kể về câu chuyện tình yêu giữa đại vương Lee San và một cung nữ thông minh và vô cùng mạnh mẽ. Tình yêu của họ đã trải qua muôn vàn khó khăn, định kiến ​​trước khi đơm hoa kết trái nhưng cái kết của họ lại không hề có hậu. Dù đã kết hôn với tình yêu của mình và sống một cuộc sống xa hoa, nhưng nữ chính vẫn không khỏi cảm thấy bị gò bó trong cung điện của mình. Cuối cùng, đứa con của cô với nhà vua qua đời, và cô cũng chịu chung số phận. Đó thực sự là một câu chuyện tình bi thảm vượt qua nhiều thử thách, chỉ để rồi bị đánh bại bởi định mệnh.

"Snowdrop" (Hoa tuyết điểm)

Chuyện tình lãng mạn giữa cô sinh viên đại học Young Ro và điệp viên Triều Tiên Soo Ho nên thơ nhưng không kém phần u buồn. Thông qua nhiều thao túng, âm mưu và đe dọa khác nhau, họ học cách yêu và ghét nhau sâu sắc, cho đến khi họ khắc ghi hình ảnh của nhau vào trái tim và tâm hồn mình. Cuối cùng, Soo Ho đã bị giết trước khi kịp thú tội, bỏ lại Young Ro – một mình với những đau khổ và nhiều câu hỏi. Đó là một bộ phim truyền hình Hàn đẫm nước mắt từ đầu đến cuối, nhưng người xem không thể ngừng xem.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới