PHIM NHẠC » Truyền hình

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc trường tồn với thời gian

Thứ tư, 21/12/2022 08:50

Từ "Coffee Prince" của Gong Yoo đến "Tên tôi là Kim Sam Soon" của Hyun Bin, đây là 7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được bình chọn trường tồn với thời gian.

1. Coffee Prince (Tiệm cà phê Hoàng tử)

Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) là một huấn luyện viên taekwondo được cấp phép, người làm dịch vụ giao hàng như một công việc phụ. Cô gặp Han Gyeol (Gong Yoo), người thừa kế một tập đoàn. Hình ảnh nam tính của Go Eun Chan đánh lừa mọi người nghĩ rằng cô là một người đàn ông mạnh mẽ với dáng người nhỏ nhắn.

Han Gyeol quyết định thuê cô và giả làm người tình đồng tính của mình để có thể thoát khỏi những buổi hẹn hò mù quáng do bà ngoại sắp đặt. Anh ta nhận được tối hậu thư từ bà của mình và tiếp quản một quán cà phê cũ nát, đồng thời đổi tên nó thành Coffee Prince để chứng minh rằng anh có khả năng điều hành công việc kinh doanh. Trong khi đó, Eun Chae tiếp tục che giấu thân phận để kiếm việc làm tại quán cà phê.

2. My Girl

Trước khi chiếm được cảm tình của người xem trong "Goblin" khi đảm nhận vai thần chết mang tính biểu tượng, Lee Dong Wook lần đầu tạo dựng hình ảnh soái ca trong loạt phim hài lãng mạn "My Girl" đóng cùng Lee Da Hae.

"My Girl" kể về câu chuyện của một cô gái nhà nghèo có biệt tài nói dối được một anh chàng giàu có yêu đương. Khi ông của Gong Chan sắp qua đời, anh đã thuê Joo Yoo Rin đóng giả làm người em họ thất lạc từ lâu của mình để hoàn thành tâm nguyện của ông nội. Kể từ đó cả hai cũng nảy sinh tình cảm của mình.

3. Brilliant Legacy (Người thừa kế sáng giá)

Sau khi người cha qua đời, mẹ kế của Go Eun Sung (Han Hyo Joo) đuổi cô và anh trai mắc chứng tự kỷ ra khỏi nhà. Sau đó, anh trai cô mất tích và Eun Sung phải tìm kiếm anh trong khi cố gắng làm mọi công việc để tồn tại. Sau đó, cô gặp chàng thanh niên kiêu ngạo Seon Woo Hwan (Lee Seung Gi) và bà của anh ta, những người đã thay đổi vận may trong cuộc đời cô.

4. Secret Garden

Hyun Bin và Ha Ji Won trong phim "Secret Garden".

"Secret Garden" xoay quanh Kim Joo Won (Hyun Bin), một CEO lập dị luôn duy trì hình ảnh cầu toàn của mình, và Gil Ra Im (Ha Ji Won), một nữ diễn viên đóng thế nghèo nhưng khiêm tốn, có thân hình và vẻ đẹp khiến các nữ diễn viên phải ghen tị. Họ có ấn tượng xấu về nhau sau khi Joo Won nhầm Ra Im với nữ diễn viên Park Chae Rin. Tệ hơn nữa, một chuỗi sự kiện kỳ ​​lạ khiến họ hoán đổi thân xác.

5. A Gentleman's Dignity (Phẩm giá quý ông)

Loạt phim năm 2012 này nói về sự nghiệp và cuộc sống tình yêu của các chuyên gia. Phim kể về câu chuyện của bốn người đàn ông ở độ tuổi 40 và họ là bạn từ thời trung học, cùng trải qua tình yêu, chia tay, thành công và thất bại. Phim xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ lãng mạn giữa kiến ​​trúc sư Kim Do Jin (Jang Dong Gun) và giáo viên trung học nghiêm khắc Seo Yi Soo (Kim Ha Neul).

6. My Princess

Phim có sự tham gia của Song Seung Heon và Kim Tae Hee. Bộ phim tình cảm, hài này giới thiệu cuộc hành trình của một sinh viên đại học bình thường, Lee Seol - người sau này phát hiện ra mình là một công chúa thực sự và là cháu gái lớn trong gia tộc hoàng gia cuối cùng của Hàn Quốc.

7. My Lovely Sam-Soon (Tên tôi là Kim Sam Soon)

Kim Sam Soon (Kim Sun Ah), một thợ làm bánh có sở trường làm bánh ngọt đã bắt quả tang bạn trai lừa dối vào đêm Giáng sinh và ngay lập tức chia tay với anh ta. Cũng trong đêm đó, cô tình cờ gặp Hyun Jin Hun (Hyun Bin). Tình cờ, anh ấy cần một thợ làm bánh cho nhà hàng của mình và quyết định thuê Sam Soon làm thợ làm bánh chính. Sự gặp gỡ này cũng đánh dấu những cuộc cãi vã không hồi kết lẫn cuộc tình ngọt ngào của họ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)