PHIM NHẠC » Truyền hình

7 ngôi sao Hàn bị bêu danh với giải thưởng Diễn viên tệ nhất năm 2023: Park Seo Joon, Go Ara, Kim Hye Soo có tên

Thứ bảy, 06/01/2024 08:14

Park Seo Joon, Han Hyo Joo, Go Ara, cùng tài tử Ha Jung Woo và 'chị đại' Kim Hye Soo cũng có tên trong danh sách Diễn viên tệ nhất năm 2023.

Hãng truyền thông Hàn Quốc Sports Kyunghyang đã tổ chức giải thưởng “Sanddalki (Raspberry) Awards” hàng năm kể từ năm 2017, tương tự như “Giải Mâm xôi vàng” của Mỹ, nhằm tôn vinh những “thất bại” tồi tệ nhất của điện ảnh Hàn.

Như thường lệ, Giải thưởng Sanddalki lần thứ 7 đã vinh danh những bộ phim tệ nhất của điện ảnh Hàn Quốc ở ba hạng mục: Những người nổi tiếng có cách cư xử tệ nhất, những diễn viên tệ nhất và những bộ phim tệ nhất trong năm, được bình chọn bởi 55 phóng viên điện ảnh từ các cơ quan truyền thông hàng đầu trong nước. Sự kiện lần này, 7 diễn viên đã bị bêu danh với giải thưởng Diễn viên tệ nhất năm 2023.

1. Han Hyo Joo

Han Hyo Joo nhận được 17 phiếu bầu cho vai diễn Big Knife trong "Believer 2". Một người bình chọn đã đề cập rằng kỹ năng diễn xuất của cô ấy trong phim là một sự “lãng phí kinh nghiệm của cô ấy”.

Các bình luận khác của phóng viên bao gồm: “Tôi gần như bỏ cuộc nhiều lần vì không còn chút sức quyến rũ nào", "Thiện chí có được thông qua nhân vật 'Moving' của Disney+ đã bị mất đi với cách diễn giải nhân vật tệ nhất trong Believer 2", "Một nhân vật có trở nên mạnh mẽ nếu bạn chỉ cho nó sức mạnh thể chất không?".

2. Ha Jung Woo

Nam diễn viên Ha Jung Woo đã nhận được 11 phiếu bầu dựa trên diễn xuất của anh trong bộ phim "Road to Bostin", ra mắt vào tháng 9/2023. Phim còn có sự tham gia của Im Siwan, Bae Sung Woo và Kim Sang Ho. Các phóng viên bình chọn cho Ha Jung Woo vì cho rằng diễn xuất của anh có vẻ quá cứng nhắc và thiếu khả năng diễn giải nhân vật: “Nhìn thế nào đi nữa thì đó cũng chỉ là Ha Jung Woo mà thôi", "Tôi đã xem đủ kiểu diễn xuất của Chủ nghĩa lịch sự rồi", "Khi nào thì giai đoạn chuyển tiếp diễn xuất vô hồn của anh ấy sẽ kết thúc? Tôi nhớ Ha Jung Woo trong The Chaser".

3. Yura

Nữ diễn viên thần tượng Yura giành vị trí thứ ba với 10 phiếu bầu cho vai chính trong bộ phim "Marrying the Mafia: Returns". Một phóng viên cho rằng cô không đủ giỏi cho vai chính, cho rằng biểu cảm của cô là cường điệu và thiếu sót.

Dưới đây là một số ý kiến ​​khác của phóng viên:“Tôi không thể quên được vẻ mặt kinh ngạc kỳ lạ của cô ấy'', "Biểu cảm khuôn mặt và giọng điệu cường điệu giống nhau xuyên suốt bộ phim, những cảnh hài hước mà bạn thậm chí không biết nên cười vào điều gì. Mặc dù tôi thích nam diễn viên nhưng điều đó thật đáng thất vọng".

4. Park Sung Woong

Park Sung Woong đã nhận được sáu phiếu bầu từ các phóng viên cho diễn xuất của anh trong cả năm bộ phim anh tham gia trong năm nay. Một số ý kiến ​​từ cử tri bao gồm: “Năm nay anh ấy đóng 5 phim nhưng không có phim nào đáng nhớ cả”, “Tôi ước gì anh ấy hành động ngang bằng với mức phí xuất hiện của mình”.

5. Park Seo Joon, Go Ara, Kim Hye Soo

Go Ara, Park Seo Joon và Kim Hye Soo.

Park Seo Joon, Go Ara và Kim Hye Soo mỗi người nhận được 5 phiếu bầu, tất cả đều đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách. Go Ara bị chỉ trích vì diễn xuất rập khuôn trong "The Childe", trong khi diễn xuất của Kim Hye Soo trong "Smugglers" bị cho là đáng thất vọng đối với một người có kinh nghiệm và tầm vóc như cô trong ngành. Park Seo Joon cũng bị chỉ trích vì diễn xuất thiếu tầm trong "Concrete Utopia".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới