PHIM NHẠC » Truyền hình

8 bộ phim báo thù hay nhất Hàn Quốc, phim của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có mặt

Thứ tư, 08/02/2023 11:03

Hiện nay, những bộ phim mang thể loại báo thù ngày càng thu hút khán giả, mang đến cho họ những cảm xúc thú vị xoay chuyển theo từng diễn biến cốt truyện. Hãy cùng điểm lại 8 bộ phim báo thù hay nhất Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. The Glory

The Glory là bộ phim trả thù mới nhất của Song Hye Kyo, đánh dấu sự trở lại của cô sau nhiều năm vắng bóng. Thành công của phần một đã giúp Song Hye Kyo lấy lại vị thế của mình trên thị trường phim ảnh. Phần hai của bộ phim đang rục rịch lên sóng, khán giả vô cùng mong ngóng sự trả thù của Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) và cái kết cho các nhân vật phản diện.

2. Reborn Rich

Loạt phim được đánh giá cao với sự tham gia của Song Joong Ki trong vai Yoon Hyun Woo, một nhân viên trung thành cho đến khi bị sát hại. Kẻ giết anh ít biết rằng cái chết chỉ là khởi đầu cho sự trả thù. Yoon Hyun Woo được tái sinh vào năm 1987 với tư cách là một phần của gia đình Soonyang. Anh ta sẽ sử dụng danh tính mới của mình để tìm ra thành viên nào trong gia đình đã giết anh và lên kế hoạch trả thù chính xác.

3. Revenge of Others

Anh trai song sinh của Ok Chan Mi chết do tự sát hay có người hãm hại? Nhà vô địch bắn súng này sẽ không để cảnh sát kết thúc vụ án, trong khi kẻ giết người vẫn đang lẩn trốn. Để tìm ra sự thật, Ok Chan Mi (do Shin Ye Eun thủ vai) chuyển đến trường của người anh song sinh và cùng hợp tác với Ji Soo Heon (do Lomon thủ vai). Sau đó, cô bị cuốn vào những câu chuyện về những học sinh bị bắt nạt.

4. Eve

Giống như bản nữ cường trong “The Glory”, Lee Ra El (do Seo Ye Ji đóng) có lòng căm thù âm ỉ trong lòng. Sau khi chứng kiến ​​cảnh gia đình tan nát và cái chết của cha mình, cô dành 13 năm để lên kế hoạch trả thù những kẻ chịu trách nhiệm. Trong khi sống dưới thân phận giả là một giáo viên múa ba lê, Lee Ra El thâm nhập vào cuộc sống của những người đã hủy hoại cuộc sống của cô.

5. My Name

Một số phim trả thù có yếu tố tâm lý, nhưng nếu bạn thích hành động gay cấn, nhịp độ nhanh, hãy xem My Name. Yoon Ji Woo (do Han So Hee đóng chính) bước vào thế giới tội phạm đầy nguy hiểm để trả thù cho cái chết của cha cô. Người đứng đầu một băng đảng ma túy là người cố vấn của mình, cô sẽ từ bỏ tương lai, tên tuổi và thậm chí cả mạng sống, đồng nghĩa với việc giết chết kẻ đã giết cha cô.

6. Remarriage & Desires

Seo Hye Seung (do Kim Hee Sun thủ vai) từng có một cuộc sống xa hoa, cho đến khi chứng kiến ​​nó sụp đổ trước mắt. Người chồng phản bội cô đã tự kết liễu đời mình sau khi bị tình nhân của anh ta tố cáo giấu những khoản tiền bất hợp pháp. Thông qua dịch vụ mai mối của giới thượng lưu, Seo Hye Seung tái hôn và quyết định gia nhập Rex để từng bước trả thù kẻ đã hủy hoại gia đình cô.

7. World of the Married

World of the Married là một bộ phim trả thù với sự tham gia của Kim Hee Ae trong vai Ji Sun Woo, một người phụ nữ từng có gia đình hạnh phúc. Chồng cô ngoại tình với tình nhân trẻ trong nhiều năm mà không biết hối lỗi khiến mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn. Những người xung quanh của Ji Sun Woo đều giữ bí mật về chồng cô. Giống như nữ chính của The Glory, Ji Sun Woo cũng có một kế hoạch trả thù đáng sợ.

8. The Penthouse: War in Life

Nếu nhắc đến motip trả thù thì không thể bỏ qua “The Penthouse: War in Life”. Với sự tham gia của Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, bộ phim đã để lại dấu ấn cho khán giả khi thể hiện mặt tối của con người khi đứng trước những tham vọng về quyền lực và tiền bạc, cũng như góc khuất đằng sau cuộc sống xa hoa hào nhoáng, tưởng như ai cũng mơ ước của họ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)