PHIM NHẠC » Truyền hình

8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc rất được mong đợi trong tháng 10 này, bạn đừng bỏ lỡ

Thứ sáu, 22/09/2023 14:14

Từ thể loại phim tội phạm ly kỳ đến phim hài lãng mạn, dưới đây là 8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 10/2023.

1. The Deal

Được chuyển thể từ webtoon của Woonam20, The Deal là một bộ phim kinh dị tội phạm kể về hai thanh niên bắt cóc bạn của họ với số tiền chuộc ₩10 tỷ KRW (hơn 182 tỷ đồng). Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 6/10 tới đây.

2. Strong Girl Nam Soon

Đây là phần 2 của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon” kể về nhân vật Kang Nam Soon – em họ Do Bong Soon, cũng là người sở hữu gen sức mạnh siêu phàm. Sau khi mất tích ở Mông Cổ khi còn nhỏ, Nam Soon trở về Hàn Quốc để tìm kiếm lại cha mẹ của mình. Bộ phim sẽ ra mắt vào 7/10 tới đây.

3. A Good Day to Be a Dog

Với sự tham gia của Cha Eunwoo (ASTRO), Park Gyu Young và Lee Hyun Woo, bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của Naver kể về Han Hae Na (Park Gyu Young thủ vai), một cô gái vướng vào lời nguyền phải biến thành cún khi hôn một người đàn ông. Tuy nhiên, người duy nhất có thể hóa giải lời nguyền của cô là đồng nghiệp Jin Seo Won (Cha Eun Woo thủ vai), người rất sợ chó do một sự kiện đau lòng trong quá khứ. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 11/10.

4. Evilive

Nam diễn viên Shin Ha Kyun đảm nhận vai một luật sư đang gặp khó khăn, người tìm ra các vụ án bằng cách đến thăm những tù nhân. Cuối cùng anh ta nhận vụ án của một tên tội phạm độc ác, người đã bộc lộ mặt tối tiềm ẩn của mình. Bộ phim “Evilive” sẽ phát sóng vào ngày 14/10.

5. Doona!

Ra mắt vào ngày 20/10, Doona! dựa trên loạt webtoon ăn khách “The Girl Downstairs” kể câu chuyện về một nữ thần tượng xinh đẹp quyết định từ giã làng giải trí và một sinh viên đại học bình thường. Họ vô tình lại trở thành bạn cùng nhà và bắt đầu nảy sinh những tình cảm đặc biệt giữa hai con người tưởng chừng thuộc hai thế giới khác nhau. Suzy sẽ vào vai nữ chính Lee Doo Na, một cựu idol xinh đẹp, quyến rũ với quá khứ bí ẩn trong khi Yang Se Jong được chọn vào vai nam chính Lee Won Joon.

6. Castaway Diva

Lớn lên trên một hòn đảo, Seo Mok-Ha (Park Eun-Bin thủ vai), một cô gái trẻ mơ ước trở thành ca sĩ và lên đường đến Seoul để biến ước mơ đó thành hiện thực. Trên đường đi, cô bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang suốt mười lăm năm trước khi được giải cứu. Cô cố gắng thích nghi với một thế giới xa lạ, đồng thời giữ thái độ vui vẻ và vẫn theo đuổi ước mơ của mình. “Castaway Diva” sẽ được phát sóng vào ngày 21/10.

7. Moon in the Day

Lên sóng vào ngày 25/10, “Moon in the Day” kể về câu chuyện tình yêu lạnh lùng và đau lòng kéo dài 1500 năm. Kim Young Dae sẽ đảm nhận hai vai Han Jun Oh, một ngôi sao hàng đầu nổi tiếng ở Hàn Quốc và Do Ha, một quý tộc ưu tú của triều đại Silla. Sau khi trải qua một vụ tai nạn ô tô, cơ thể của Han Jun Oh bị chiếm hữu bởi linh hồn của Do Ha, người có tính cách hoàn toàn khác với Jun Oh.

Pyo Ye Jin cũng sẽ vào vai kép Kang Young Hwa, một lính cứu hỏa trở thành vệ sĩ và Ha Ni Ta, người sống sót duy nhất của một gia đình quý tộc đến từ Daegaya (một thành bang) thời Silla. Cuộc sống của Kang Young Hwa hoàn toàn thay đổi sau khi cứu ngôi sao hàng đầu Han Jun Oh khỏi một vụ tai nạn ô tô vào ngày họ cùng nhau quay quảng cáo dịch vụ công cộng.

8. Perfect Marriage Revenge

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, bộ phim lên sóng vào ngày 28/10 sẽ xoay quanh câu chuyện trả thù của người vợ sau khi phát hiện ra chồng đang yêu em gái mình.

Jung Yoo Min sẽ vào vai Han Yi Joo, con gái nuôi của chủ tịch Tập đoàn Tài chính Han Jin Woong. Sau khi Han Yi Joo bằng cách nào đó trở về quá khứ do một tai nạn, cô ấy quyết định sẽ tự mình nắm lấy số phận và chấm dứt mối quan hệ bi kịch ở cuộc đời trước.

Sung Hoon sẽ đóng vai Seo Do Guk, cháu trai của người sáng lập một công ty lớn ở Hàn Quốc và là CEO của một công ty nền tảng nội thất. Với ngoại hình đẹp trai và chiều cao nổi bật, Seo Do Guk có vẻ là một người đàn ông hoàn hảo khi đi đến bất cứ nơi nào.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới