PHIM NHẠC » Truyền hình

Á hậu Huyền My bất ngờ bật khóc trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 07/06/2020 09:18

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Huyền My rơi nước mắt khi kể về những áp lực cô từng đối mặt trên cương vị Á hậu.

Huyền My bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ cách đây 8 năm. Là người cá tính và bản lĩnh, cô nàng không sợ hãi trước bất cứ khó khăn, thử thách nào. Khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái 19 tuổi ngày đó hoàn toàn tự tin để rồi sau đó đăng quang Á hậu.

Người đẹp 24 tuổi kể về những ngày bước ra từ cuộc thi, bỡ ngỡ khi trở thành người của công chúng, đối tượng của giới truyền thông. Huyền My chia sẻ rằng, thời điểm đó cô từng tự đóng cửa nhốt mình trước búa rìu dư luận. Cô sẽ phản ứng khi ai đó nhận xét sai về mình.

Á hậu Huyền My bất ngờ bật khóc trên sóng truyền hình

"Có nhiều khoảng thời gian bị ném đá, công chúng dành những từ ngữ không hề đẹp đẽ, cả gia đình tôi cũng bị ảnh hưởng. Nhiều người cứ bảo tôi lên tiếng, nhưng tôi vốn không là người như thế nên không thanh minh. Dần dần họ hiểu về con người tôi.

Sau những lần như vậy, tôi rút kinh nghiệm, không vô tư thể hiện cá tính của mình như thế. Tôi không thể vô tư được nữa. Nhiều người hỏi tôi có bị khó khăn khi phải làm khác mình. Nhưng tôi nghĩ đó là trưởng thành. Kể cả tôi không phải là người của công chúng cũng vẫn đáng để thay đổi, đó là sự trưởng thành", Huyền My trải lòng.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Á hậu thừa nhận mình không có nhiều 'vệ tinh' như mọi người vẫn nghĩ. Thêm vào đó, hiện tại Huyền My muốn dành thời gian cho công việc nên cũng chưa nghĩ tới chuyện xa hơn.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới