PHIM NHẠC » Truyền hình

Á hậu Phương Nga kể về một ngày làm việc ở VTV: Ban đầu gặp nhiều khó khăn và đôi khi bị mắng

Thứ hai, 07/03/2022 08:50

Á hậu Phương Nga cho biết, ban đầu cô gặp nhiều khó khăn vì không quen với guồng công việc phải dậy sớm. Hơn nữa vì là 'tay ngang' nên đôi khi bị mắng, góp ý.

Ngoài danh hiệu Á hậu, Á hậu Phương Nga còn lấn sân sang lĩnh vực MC. Hiện tại, cô đang dẫn chương trình Cà phê sáng của VTV.

Để mọi người hiểu hơn về công việc của mình, Phương Nga đã ghi lại lịch trình một ngày của mình. Hàng ngày, cô phải dậy từ 4h30 để kịp giờ chương trình lên sóng lúc 6h30 mỗi ngày. Sau khi thức dậy, Phương Nga sẽ trang điểm sơ qua, lựa chọn trang phục phù hợp sau đó tới trường quay.

Người đẹp tự lái xe tới nơi làm việc, trong quá trình đó Phương Nga sẽ tranh thủ tập đọc để vừa mở khẩu hình, vừa giúp bản thân tỉnh táo hơn.

Á hậu Phương Nga tranh thủ tập đọc để mở khẩu hình miệng khi đến ghi hình ở Đài.

Khi đến trường quay, Phương Nga được trang điểm kỹ càng hơn, gắn mic và bàn bạc về kịch bản của chương trình. Ngoài phần lên sóng trực tiếp, Phương Nga còn đảm nhiệm thêm set quay phụ có tên Công thức đẹp. Đây cũng là một phần của chương trình Cà phê sáng.

Khi đến trường quay, cô được trang điểm kỹ hơn, gắn mic và lên hình.

Nếu hôm nào phải quay nhiều số của Công thức đẹp, Phương Nga phải thay nhiều bộ trang phục khác nhau. Như video clip ghi lại, cô nàng đã phải thay tới hơn 20 bộ trang phục kèm phụ kiện khác nhau. Á hậu Phương Nga cho biết, ban đầu cô gặp nhiều khó khăn vì không quen với guồng công việc phải dậy sớm. Hơn nữa vì là "tay ngang" nên đôi khi bị mắng, góp ý. Không nhụt chí, Phương Nga luôn cố gắng hết sức để hoàn thành công việc.

Một số hình ảnh hậu trường khi ghi hình ở Đài được Phương Nga chia sẻ trên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới