PHIM NHẠC » Truyền hình

Á hậu Thúy Vân ít quan tâm đến gia đình từ khi vào showbiz

Thứ sáu, 24/06/2016 13:10

Á hậu Thúy Vân cho biết, hiện tại cuộc sống quá bận rộn nên cô thấy có lỗi khi ít dành sự quan tâm cho gia đình.

Tập 3 của một chương trình hát về dòng nhạc Bolero đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc khó quên của Á hậu Thúy Vân trong vai trò giám khảo.

Á hậu Thúy Vân lần đầu tiên khoe giọng hát trên sóng truyền hình

Ngay phần mở màn, chương trình đã tạo sự gay cấn, vui nhộn khi Vân Sơn mặc vest hồng, xuất hiện trên sân khấu, thay Quyền Linh làm MC. Danh hài khiến khán giả bất ngờ khi giới thiệu Thúy Vân trình bày ca khúc “Riêng một góc trời”.

Trong bộ đầm cúp ngực màu đỏ, Á hậu thu hút sự chú ý của khán giả trường quay với ca khúc hit gắn liền với tên tuổi danh ca Tuấn Ngọc. Kết thúc bài hát, Thúy Vân bước vào rồi quay ra cùng Ý Lan. Hai người đẹp diện trang phục xẻ ngực sâu táo bạo khi dắt tay nhau xuống bàn giám khảo.

Trên “ghế nóng”, Thúy Vân đã rơm rớm nước mắt khi nhắc lại kỷ niệm về gia đình trước toàn bộ khán giả. Thúy Vân kể về những mối tình học trò, sự vô tư hồn nhiên một thời. Á hậu cũng cho biết, hiện tại, cuộc sống quá bận rộn nên cô thấy có lỗi khi ít dành sự quan tâm cho gia đình.

Từ khi bước chân vào nghệ thuật, em không còn thời gian cho gia đình nên khi nghe anh hát bài Lưu bút ngày xanh, em rất nhớ”, Á hậu nói.

Thúy Vân cho rằng, chỉ khi đứng ở vị trí của thí sinh, cô mới thực sự cảm thấy lo lắng, hồi hộp, áp lực trước giám khảo và nhiều khán giả.

Xem thêm Á hậu Thúy Vân bị nhầm tên và danh hiệu ở chung kết Hoa khôi Áo dài

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới