PHIM NHẠC » Truyền hình

Á hậu Thụy Vân làm giám khảo Chung kết 'Nhí tài năng'

Chủ nhật, 14/12/2014 10:56

(Ngoisao.vn) - Ngoài Thụy Vân còn có danh hài Thành Trung và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh trong thành phần ban giám khảo của đêm Chung kết "Nhí tài năng 2014" sẽ được diễn ra vào 19/12 tới đây.

Đêm chung kết “Nhí tài năng 2014” hứa hẹn sẽ là “bữa tiệc tinh thần” đa sắc màu, phong phú và hấp dẫn với các thể loại độc đáo như bình luận thể thao, chơi trống, hát, múa, nhảy, MC. Sự đánh giá của ban giám khảo sẽ chiếm 50% quyết định giải của cuộc thi, 50% còn lại dựa trên tin nhắn bình chọn của khán giả.

Top 12 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết

Ngoài các phần thưởng chính bằng tiền mặt, các thí sinh đoạt giải còn có cơ hội nhận rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng.

Á hậu Thụy Vân

MC, danh hài Thành Trung

Đến với cuộc thi này, các bạn nhỏ không chỉ được so tài với nhau bằng thế mạnh của riêng mình mà còn có cơ hội được làm việc với những chuyên gia hàng đầu trong showbiz. Ngoài ra, các hoạt động đồng hành như tham quan, vui chơi và nhận quà cũng như gặp gỡ, giao lưu cùng ban tổ chức cuộc thi "Nhí tài năng 2014" cũng góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa ban tổ chức "Nhí tài năng" và các thí sinh.

Giám khảo Đinh Mạnh Ninh

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 19/12 tại rạp Đại Nam, 89 Phố Huế - Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC11.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)