PHIM NHẠC » Truyền hình

Amber Heard nghi bị cắt bớt đất diễn trong 'Aquaman 2' do ảnh hưởng sau vụ ly hôn vướng pháp lý với Johnny Depp

Thứ hai, 25/12/2023 11:01

Sau vụ ly hôn ồn ào với Johnny Depp, tiếng tăm của Amber Heard gần như chạm đáy. Vai diễn Mera của cô trong "Aquaman 2" dường như không còn được ưu ái.

Truyền thông mới đây đưa tin, vai Mera của Amber Heard đã bị đánh giá thấp rất nhiều trong bộ phim siêu anh hùng ''Aquaman và Vương quốc thất lạc'' mới phát hành gần đây. Cụ thể, nữ diễn viên 37 tuổi chỉ xuất hiện trên màn ảnh từ 15 đến 20 phút trong bộ phim dài 124 phút. Vai diễn của cô chỉ có tổng cộng 11 câu thoại trong toàn bộ bộ phim.

Nhiều câu thoại của Mera đã được rút gọn thành các biểu thức tương đối đơn giản trong tính năng này, tính năng này đã ra mắt vào thứ Sáu. Nhân vật nữ siêu anh hùng này chủ yếu xuất hiện ở phần đầu và phần cuối của bộ phim, mặc dù phần lớn cô ấy đã bị loại khỏi cốt truyện trung tâm.

Theo truyền thông, cựu Giám đốc điều hành Warner Bros - Walter Hamada đã tuyên bố vào năm 2022 rằng nhân vật của Heard sẽ bị loại khỏi phần tiếp theo do nhận thấy sự thiếu ăn ý giữa cô và bạn nam diễn viên chính Jason Momoa, người đóng vai Aquaman.

Vào thời điểm đó, nhiều người nghi ngờ rằng lý do đằng sau quyết định giảm sự xuất hiện của nhân vật Mera trong phim là do nữ diễn viên Amber Heard vướng ồn ào trong vụ kiện với với chồng cũ Johnny Depp khi đó.

Vụ kiện được công bố rộng rãi, cuối cùng đã được giải quyết theo hướng có lợi cho nam diễn viên Johnny Depp. Không những vậy, vụ ly hôn ồn ào này gây ra sự chú ý tiêu cực đáng kể cho Amber Heard và cô đã chuyển đến Tây Ban Nha sống để tránh xa ánh đèn sân khấu và những soi mói từ giới truyền thông.

Trước đó truyền thông đưa tin Amber Heard đã không tham gia vào bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào cho "Aquaman và Vương quốc thất lạc", bộ phim đã ra mắt đầu tiên tại Los Angeles vào thứ Ba vừa qua.

Tài tử Jason Momoa (vai Aquaman) và Amber Heard (vai Mera) trong phần một của "Aquaman" ra mắt năm 2018.

Bộ phim do James Wan đạo diễn, được thực hiện với kinh phí chỉ hơn 200 triệu USD, hiện được dự đoán sẽ thu về khoảng 40 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt. Phim cũng nhận được nhiều đánh giá trái chiều đến tiêu cực từ giới phê bình và hiện đang giữ số điểm 36% trên Rotten Tomatoes.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới