PHIM NHẠC » Truyền hình

Andrea trả thù đòn ghen của Trương Phương trong hài Tết

Thứ tư, 11/02/2015 15:24

(Ngoisao.vn) - Sau đòn ghen trong MV "Em đã yêu" của Trương Phương phát hành cách đây gần một năm, đến với sản phẩm hài Tết "Giàng ơi! Tết đến rồi" sẽ là cơ hội để cô nàng hotgirl Andrea phục thù.

Trong trailer hài "Giàng ơi! Tết đến rồi" mới được chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên Trương Phương, cô nàng làm khán giả bất ngờ khi một lúc đảm nhiệm hai nhân vật khác nhau. Sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình cũng như diễn xuất trong một đĩa hài Tết của nữ diễn viên "Cửa sổ thủy tinh" khiến nhiều fan phải thán phục và dành nhiều lời khen tặng. Đáng chú ý nhất trong đoạn trailer là cảnh Andrea đánh ghen Trương Phương vì NTK Hà Duy.

Trailer hài Tết 2015 "Giàng ơi! Tết đến rồi"

Có vẻ như màn đánh ghen khốc liệt trong MV "Em đã yêu" của Trươg Phương đã được tái hiện lại ở "Giàng ơi! Tết đến rồi". Trương Phương vui vẻ tâm sự: "Khi diễn cảnh này, Andrea có nói với tôi: "Cơ hội trả thù của em đây rồi". Và quả thực, em ấy diễn rất ngọt, dùng guốc đánh tôi nhiệt tình. Nhưng sau mỗi cảnh quay, Andrea đều ôm tôi rối rít hỏi han và xin lỗi".

Diễn viên Trương Phương đảm nhận 2 vai diễn trong "Giàng ơi! Tết đến rồi"

Andrea có cơ hội phục thù sau đòn ghen khốc liệt trong MV "Em đã yêu"

Phim hài Tết từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần đặc sắc không thể thiếu trong dịp Tết đến xuân về. Với mong muốn đem đến cho quý khán giả những tiếng cười sảng khoái, những phút giây thư giãn và món ăn tinh thần đặc sắc bên gia đình trong dịp Tết Ất Mùi 2015, ê-kip đã cho ra mắt một phim hài Tết hoàn toàn mới mẻ, khác biệt với toàn người trẻ.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện một chàng trai trẻ miền núi xuống thành phố và gặp những chuyện dở khóc dở cười. Rồi nhận ra không đâu bằng ở nhà trong những ngày Tết.

"Giàng ơi! Tết đến rồi" chính thức công chiếu vào ngày 14/02/2015 trong dip Tết Nguyên Đán Ất Mùi, với dàn diễn viên hài nổi tiếng: Trương Phương, Văn Lớp, Quang Minh, Andrea, Hà Duy, Quốc Huy, Đức Ái, Khánh Hưng, Huyền Thanh...

Những cảnh quay đẹp mắt về phong cảnh miền núi cùng dàn diễn viên nổi tiếng sẽ tăng thêm tiếng cười, bài học ý nghĩa về cuộc sống và niềm vui cho mọi gia đình trong dịp sum họp, đoàn tụ. "Giàng ơi! Tết đến rồi" là một trong những bộ phim hài được trông đợi nhất trong dịp Tết 2015.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)