PHIM NHẠC » Truyền hình

Angela Phương Trinh ôm hôn Trấn Thành tới tấp

Chủ nhật, 01/11/2015 10:54

Angela Phương Trinh vào vai người mẹ của Trấn Thành. Angela Phương Trinh liên tục có những cử chỉ yêu thương cùng bạn diễn trên sân khấu.

Tập đầu tiên của “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa lên sóng cách đây không lâu với nhiều tình tiết hài hước, bất ngờ lẫn cảm động. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm nhiệm vị trí giám khảo, ngồi “ghế nóng” để đưa ra những lời nhận xét ý nghĩa. Các trưởng phòng gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. Dàn khách mời tham gia vào tập 1 bao gồm: Angela Phương Trinh, ca sĩ Will (365), siêu mẫu Xuân Lan và danh hài Quang Tèo.

Angela Phương Trinh tham gia tập mở màn "Ơn giời, cậu đây rồi!" mùa 2

Đáng chú ý nhất trong tập 1 của “Ơn giời, cậu đây rồi!”, trưởng phòng Trấn Thành đã khiến người xem rơi nước mắt khi nhập vai thành công một đứa trẻ mù lòa, luôn khát khao tình yêu thương của người mẹ. Khách mời của tình huống này là nữ diễn viên xinh đẹp Angela Phương Trinh và cô đã hóa thân thành một người mẹ nổi tiếng, luôn bận rộn với các chuyến lưu diễn xa, bỏ mặc đứa con trai duy nhất cho người giúp việc.

Cao trào được đẩy lên cao khi Angela vướng phải lịch trình bay sang Mỹ để nhận giải thưởng nhằm ngày sinh nhật của Bo - cậu con trai mù. Dù đã hết lời nài nỉ, khẩn cầu, người mẹ diễn viên vẫn dứt khoát ra đi cùng người quản lý khiến cậu con trai bỗng “hóa điên”.

Cũng trong tình huống thứ hai, ở một phân đoạn hài hước, trưởng phòng Trấn Thành đã quấn mền cho khách mời Angela Phương Trinh khiến người xem bật cười thích thú. Lấy lý do hôm nay là sinh nhật của cả mẹ và con trai, “Bé Bo” Trấn Thành nói: “Bạn con nó nói mẹ mày diễn trên sân khấu ăn mặc hở hang lắm, bận đồ thiếu vải nữa nên con có chuẩn bị cho mẹ cái mền nè. Khi mẹ lên sân khấu mẹ bận cái mền như thế này cho nó kín đáo mẹ nhé”. Sự “hồn nhiên” của Trấn Thành cùng biểu cảm bất đắc dĩ khi trùm mền kín mít của Angela Phương Trinh khiến cả trường quay như hào hứng hẳn lên.

Khán giả đã được chứng kiến sự “chặt chém”, “đàn áp” mà trưởng phòng dành cho người chơi. Khách mời tham gia thử thách thứ nhất là chàng ca sĩ điển trai Will (365) và vị trưởng phòng của vòng này không ai khác chính là diễn viên Việt Hương.

Từng được mệnh danh là “Sát thủ trai đẹp”, “Bà Sáu Bảnh” không hề ngần ngại mà làm tình, làm tội người chơi. Trong tình huống này, Việt Hương vào vai con gái cưng của một tỷ phú tình cờ bị mắc kẹt trên đỉnh núi phủ đầy tuyết và Will hóa thân thành chàng cứu hộ tâm lý không được bình thường khi đi leo núi mà mặc đồ bơi. Khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ đã quen thấy Will xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ, hát và nhảy cùng nhóm 365 vô cùng bất ngờ với sự hoạt ngôn, khiếu hài hước và phản ứng lanh lẹ của anh chàng.

Trưởng phòng Công Lý vào vai chủ nhà. Khách mời Quang Tèo đảm nhiệm vai trò kỹ sư xây dựng đào hoa khi vừa có quan hệ tình cảm với con gái của chủ nhà, vừa cặp bồ với một người phụ nữ khác. Tình huống được đẩy lên cao trào khi công trình thi công có vấn đề và đồng thời, hai người phụ nữ chạm mặt nhau.

Lấy cảm hứng từ tích “Thanh xà, Bạch xà”, cả trưởng phòng, khách mời và diễn viên hỗ trợ trong tình huống này đều hóa thân thành những nhân vật cổ trang trong một giai đoạn lịch sử không có thật. Trường Giang nhập vai Thanh muội, Chí Tài vào vai Bạch tỷ, siêu mẫu Xuân Lan giả nam trang, đảm nhiệm vai thư sinh Vân Tiên. Chàng thư sinh này có quan hệ tình cảm với cả hai “cô gái” nên đã xảy ra tranh chấp trên sân khấu.

Kết quả chung cuộc, Angela Phương Trinh đã được giám khảo Hoài Linh lựa chọn là người chiến thắng cuối cùng. Lý giải cho lựa chọn của mình, “Ông Sáu Bảnh” cho biết: “Cách xử lý của Trinh rất tuyệt vời bởi vì lúc đầu Trinh đã đánh lừa được cảm xúc của khán giả. Cứ ngỡ Trinh đã bỏ đi nhưng bạn đã không làm điều đó khi Anh Đức bước vào lần thứ hai và khi con bạn đập ống heo để mua một ngày trọn vẹn của bạn. Trinh làm tôi bất ngờ. Chú đã xem con diễn từ hồi nhỏ và ngày hôm nay, cách diễn của con sâu sắc hơn xưa và con đã trưởng thành thật sự”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới