PHIM NHẠC » Truyền hình

Angelababy bị chấn thương ở tay phải vào viện kiểm tra khi đi ghi hình “Keep Running”

Thứ năm, 14/03/2019 13:31

Trong quá trình quay show “Keep Running”, nữ diễn viên Angelababy đã bị ngã và gặp phải chấn thương.

Vừa qua, 1 cư dân mạng đã bắt gặp Angelababy xuất hiện tại bệnh viện. Được biết, cô mặc áo khoác bạc có bảng tên của mình lúc tới kiểm tra. 1 nguồn tin cho biết, trong khi ghi hình cho show “Keep Running”, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã bị ngã. Kết quả cô bị chấn thương ở ngón tay.

Trong quá trình quay show “Keep Running”, nữ diễn viên Angelababy đã bị ngã và gặp phải chấn thương.

Để đảm bảo, Angelababy đã đến viện thăm khám. Được biết, hiện tại sức khỏe của cô khá tốt, vết thương không nghiêm trọng. Nữ diễn viên này đã quay trở lại với việc ghi hình ở An Sơn.

Hình ảnh Angelababy đi khám tại bệnh viện.

Việc tham gia 1 show có nhiều trò chơi, nhiều pha rượt đuổi dễ khiến các thành viên gặp phải chấn thương lúc làm việc. Còn nhớ năm ngoái, Lý Thần cũng gặp phải tai nạn trong khi tham gia “Keep Running”. Anh bị thương ở phần trán, chảy nhiều máu, phải vào viện khâu vết thương.

Sau khi kiểm tra chấn thương, bà xã Huỳnh Hiểu Minh quay trở lại tiếp tục ghi hình.

“Keep Running” là show truyền hình thực tế của đài Hàng Châu – Chiết Giang, Trung Quốc. Chương trình này được mua bản quyền từ show “Running Man” của Hàn Quốc. Năm nay, “Keep Running” có sự góp mặt của Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Hoàng Húc Hi và Tống Vũ Kỳ. Ngoài ra, show cũng có các nhân vật khách mời khác.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới