PHIM NHẠC » Truyền hình

Angelababy bị soi bỏ rơi 'Phó Hằng' Hứa Khải khi tham gia ghi hình 'Keep Running'

Thứ ba, 09/04/2019 21:16

Mặc dù được phân đội với nhau nhưng Angelababy lại không hề có tương tác với khách mời Hứa Khải.

Mới đây, chương trình "Keep Running" tiếp tục ghi hình tại Ninh Ba. Lần này khách mời của show gồm có Hứa Khải, Vương Gia Nhĩ, Quan Hồng, Phó Viên Tuệ. Theo sắp xếp, Angelababy Hứa Khải thuộc đội trắng.

Hứa Khải trở thành khách mời trong "Keep Running".

Ngay khi "Phó Hằng" Hứa Khải xuất hiện, anh nhận được sự chú ý lớn vì diện mạo điển trai ngời ngời. Đặc biệt lúc đứng cạnh Angelababy, nhiều người còn trầm trồ vì trông nam diễn viên "Diên Hi công lược" và Angelababy rất đẹp đôi, giống như 1 cặp bước ra từ phim thần tượng.

Angelababy và "Phó Hằng" của "Diên Hi công lược" thuộc đội trắng.

Tuy nhiên Angelababy lại bị nghi ngờ có thái độ xa lánh và bỏ rơi Hứa Khải trong lúc nghỉ giải lao. Mặc cho các thành viên khách trò chuyện vui vẻ thì bà xã của Huỳnh Hiểu Minh lại đứng tách biệt với mỹ nam 9x. 2 người hoàn toàn không có tương tác gì. Về phần mình, Hứa Khải đứng ở 1 góc, anh khá bơ phờ.

Mặc dù được phân đội với nhau nhưng Angelababy lại không hề có tương tác với khách mời Hứa Khải.

Dường như để giảm bớt sự bối rối, Angelababy đã vẫy tay chào người hâm mộ. Nhưng tuyệt nhiên cô và Hứa Khải vẫn chẳng có hành động giao lưu nào. Nhiều dân mạng cảm thấy nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" thiếu sự nhiệt huyết khi tham gia mùa mới của "Keep Running". Điều này càng rõ nét sau khi cô gặp phải chấn thương ở ngón tay cách đây không lâu. 1 số người cho rằng việc chương trình mất đi những thành viên cũ như Đặng Siêu, Trần Hách và Vương Tổ Lam khiến Angelababy phải mất 1 thời gian mới thích nghi được với bầu không khí mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới