PHIM NHẠC » Truyền hình

Angelababy, Tần Lam, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lâm Chí Linh nổi bật trong Gala chào xuân của đài CCTV

Thứ ba, 05/02/2019 09:16

Các nghệ sĩ hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ đã cùng nhau tham gia đêm Xuân Vãn (Gala chào xuân) trong không khí ngập tràn niềm vui và tự hào.

Vào ngày 4/2 vừa qua, đêm Xuân Vãn của CCTV đã hội tụ những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng tại Cbiz như Angelababy, Tần Lam, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lâm Chí Linh, Cảnh Điềm, Dương Tử, Thành Long, Đặng Luân, Chu Nhất Long… Các ngôi sao tham dự Gala chào xuân này đều chuẩn bị các tiết mục ca múa đặc sắc nhất để mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc trong đêm giao thừa.

Năm nay, Angeababy, Tần Lam, Địch Lệ Nhiệt Ba và Lâm Chí Linh là những mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý nhất trên sân khấu của Xuân Vãn. Trong đó, Angelababy xuất hiện lộng lẫy như công chúa với đầm trắng bồng bềnh. Cô biểu diễn ca khúc "Tuyết Hoa Phú".

Các nghệ sĩ hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ đã cùng nhau tham gia đêm Xuân Vãn (Gala chào xuân) năm nay trong không khí ngập tràn niềm vui và tự hào: Angelababy lộng lẫy như công chúa với đầm trắng bồng bềnh.

Tần Lam diện trang phục suit đỏ nổi bật cùng với nhóm nghệ sĩ thể hiện bài hát "Chúng ta đều là những người theo đuổi giấc mơ". "Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xinh đẹp và cuốn hút không kém khi tham gia thể hiên ca khúc "Trung Quốc Hỉ Sự" cùng nhóm Phụng Hoàng Truyền Kỳ, Chung Hán Lương, Trương Nghệ Hưng và Châu Đông Vũ.

Tần Lam lên đồ đỏ thể hiện bài hát "Chúng ta đều là những người theo đuổi giấc mơ".

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp khi cùng nhóm nghệ sĩ thể hiên ca khúc "Trung Quốc Hỉ Sự" trên sân khấu.

Riêng Lâm Chí Linh khiến khán giả đứng ngồi không yên khi có màn khoe thân hình nóng bỏng với vũ đạo dưới nước. Cô xuất hiện từ trên cao và đáp nước không khác 1 nàng tiên cá.

Lâm Chí Linh khoe thân hình nóng bỏng với màn múa dưới nước.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)