PHIM NHẠC » Truyền hình

Anh Đào - Nữ chính 'Lối về miền hoa' đăng ảnh bikini, loạt đồng nghiệp phải trầm trồ vì độ táo bạo

Thứ ba, 29/03/2022 06:46

Khác hẳn hình ảnh kín đáo trên phim, đời thường - Anh Đào trẻ trung và nóng bỏng không thua kém bất cứ nữ diễn viên thế hệ 9x nào.

"Lối về miền hoa" hiện đang là bộ phim truyền hình hút khách, được đông đảo khán giả Việt quan tâm, theo dõi. Phim hiện đang đi đến những tập cuối trước khi nhường sóng cho phần hai "Thương ngày nắng về". Với thành công của phim, dàn diễn viên chính trẻ đẹp như Anh Đào, Trọng Lân, Tô Dũng, Mạnh Quân, Quỳnh Châu, Anh Đức... được nhiều người nhớ mặt, nhớ tên.

Anh Đào "Lối về miền hoa" hiếm hoi đăng ảnh diện bikini khoe 3 vòng chuẩn chỉnh

Trên trang cá nhân mới đây, Thanh của "Lối về miền hoa" bùng nổ visual với loạt ảnh diện bikini một mảnh táo bạo. Hình ảnh khác hoàn toàn so với khi Anh Đào lên sóng. Nữ diễn viên sinh năm 1996 đốt mắt người nhìn với đường cong chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng nấy.

Loạt ảnh của Anh Đào ngay lập tức gây bão mạng, đồng nghiệp và fans phải trầm trồ, xuýt xoa. Dưới phần bình luận, diễn viên Hán Huy Bách cảm thán: "Thế này mà mình lại bỏ, đúng là dại dột mà". Trong "Lối về miền hoa", Thanh (Anh Đào) từng có khoảng thời gian yêu Thắng (Hán Huy Bách).

Ngoài Hán Huy Bách, diễn viên Thanh Bình (bố Trọng Lân) cũng lên tiếng trêu chọc Anh Đào. "Về đợt này chắc tốn phấn lắm đây", bố chồng tương lai của Thanh bình luận. Phần cuối, khán giả cũng mong chờ Thanh và Lợi (Trọng Lân) sẽ là một cặp để tạo nên cái kết trọn vẹn cho phim.

Dù không sở hữu gương mặt quá xinh đẹp nhưng đổi lại, Anh Đào có được một thân hình như người mẫu

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới