PHIM NHẠC » Truyền hình

Ảnh hậu trường mới nhất 'Thương ngày nắng về': Mẹ Đức xoăn gặp lại bà thông gia, Hồng Đăng vẫn vắng mặt

Thứ tư, 06/07/2022 16:25

Đã ly hôn Đức (Hồng Đăng) nhưng về sau Khánh (Lan Phương) và mẹ chồng cũ đã thoải mái hơn khi đối diện với nhau. Trong cảnh cuối cùng góp mặt tại 'Thương ngày nắng về', bà Hiền có mặt trong ngày vui Vân ra mắt bộ truyện về gia đình.

Trong phim "Thương ngày nắng về", NSND Lan Hương vào vai bà Hiền là mẹ chồng của Khánh (Lan Phương), mẹ ruột của Đức (chồng Khánh do diễn viên Hồng Đăng hóa thân).

Ở những tập đầu, bà Hiền là người ăn mặc đồng bóng, thích tụ tập bạn bè, không thích đỡ đần các con chăm cháu nội hay quán xuyến việc gia đình. Không chỉ bao bọc con trai quá mức, bà Hiền còn thường xuyên quát tháo, bắt nạt, tự tiện lấy đồ của con dâu và sai khiến thông gia như thể osin nhà mình.

Đỉnh điểm là sự xuất hiện của con gái bà Hiền - Thương khiến gia đình Khánh - Đức tan vỡ. Sau khi nhận ra sai lầm của mình, bà Hiền đã đến xin lỗi nhà thông gia và cùng chồng về quê sinh sống.

Mới đây, NSND Lan Hương hé lộ cảnh quay cuối trong "Thương ngày nắng về". Trong ảnh, bà Hiền gặp lại bà Nga và chụp cùng con dâu cũ và cháu trong buổi ra mắt truyện của Vân.

Bà Hiền nhắn đến bà Nga: "Bác cho em mượn quả xe em về quê nhá! Em chào anh chị em trong đoàn phim ạ! Thương ngày nắng về! Xong phim có được quả xe đạp điện này về quê là may lắm rồi!".

Trong cảnh quay này, nhân vật Đức xoăn (Hồng Đăng) không thấy có mặt.

Trong trích đoạn mới nhất của "Thương ngày nắng về" tập 42 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, đặc biệt là việc ông Hoàng Long phải đi cấp cứu vì đột quỵ. Rất nhiều phía đang ép Hoàng Duy quay trở lại Hoàng Kim. Và Phong (Doãn Quốc Đam) ngày càng thể hiện tình cảm rõ với Vân Vân khi "ghen tuông" ra mặt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới