PHIM NHẠC » Truyền hình

The Face 2023: Anh Thư sụt 4kg trong 2 tuần vì bị 'ăn hiếp' nuốt không trôi, Kỳ Duyên - Minh Triệu suýt 'toang' vì bất đồng quan điểm

Thứ ba, 30/05/2023 08:41

Anh Thư, Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có màn ra mắt ấn tượng cho vai trò mentor của The Face 2023.

Chiều qua (29/5), The Face 2023 đã chính thức ra mắt dàn huấn luyện viên gồm: Anh Thư, Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên - Minh Triệu. Xuất hiện tại sự kiện, Kỳ Duyên - Minh Triệu gây choáng khi "kết tóc" dính như sam, diện đồ đôi và cùng song hành catwalk cực đỉnh khiến dân tình thích thú về độ tình tứ. Bất ngờ nhất là Kỳ Duyên cho biết cả hai từng suýt "toang" mấy lần vì bất đồng quan điểm trong lúc huấn luyện thí sinh. May mắn là cặp đôi đã kịp thời bình tĩnh để nắm tay nhau đi tiếp chặng đường khó khăn này.

Kỳ Duyên - Minh Triệu "kết tóc" trình diễn catwalk, suýt "toang" vì bất đồng quan điểm.

Một nhân vật khác cũng chiếm spotlight không kém là siêu mẫu diễn viên Anh Thư. Cô khoe hình thể chuẩn từng centimet ở tuổi U40. Người đẹp cho biết mình xuống kí liên tục chỉ trong nửa tháng quay hình, thậm chí có lúc nuốt không trôi vì vị ăn hiếp.

Anh Thư sụt 4kg trong 2 tuần vì bị "ăn hiếp" nuốt không trôi.

Vũ Thu Phương cực chất.

Anh Thư tâm sự: "Thời gian qua là thời gian kinh hoàng với Anh Thư. Những bộ phim mà Thư từng tham gia cũng không bằng một góc, không bằng một tí xíu của The Face 2023. Đây là lần đầu tiên mà Thư tham gia chương trình truyền hình thực tế nên đây đúng là một nỗi kinh hoàng thực sự. Không được ngủ đủ, trong vòng nửa tháng xuống hẳn 4kg thì mọi người hiểu quá trình khốc liệt cỡ nào. Ăn không nổi, đôi khi bị ăn hiếp nuốt không trôi luôn. Đã rất nhiều lần Thư muốn nói: "Thôi khổ quá, cho tôi về khắc chân mày đi". Vì Thư cảm thấy vai trò mentor này đôi khi quá sức so với Thư. Giống như một mentor không chỉ huấn luyện chỉ catwalk, biểu diễn mà phải bao gồm tất tần tật mọi thứ nên khiến mình stress và áp lực".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới