PHIM NHẠC » Truyền hình

Chung kết The Face Vietnam 2023: Anh Thư vấp ngã trên sân khấu khi vội vào chăm gà cưng, bù lại Huỳnh Tú Anh đã đăng quang quán quân

Thứ hai, 14/08/2023 08:21

Sự cố vấp ngã của huấn luyện viên Anh Thư đã khiến dân tình một phen hoảng hốt.

Tối qua (13/8), đêm chung kết The Face Vietnam 2023 đã kết thúc với chiến thắng của Tú Anh - học trò cưng của huấn luyện viên Anh Thư. Bên cạnh màn trình diễn của các thí sinh, sự khoe sắc của các huấn luyện viên cũng là điểm nhấn của chương trình. Điều đáng nói là HLV Anh Thư lại gặp sự cố vấp ngã ngay trên sân khấu khiến người hâm mộ được phen hốt hoảng.

Sau màn thử thách catwalk của các thí sinh, mỗi HLV sẽ có 30 giây hướng dẫn trước khi thí sinh của mình thực hiện phần thi chính thức. Do quá gấp rút vào trong lo cho gà cưng, HLV Anh Thư đã vấp phải tà váy dài, ngã trên sân khấu. Để đảm bảo hình ảnh đẹp nên sự cố của Anh Thư bị cắt trên sóng, Vì vậy chỉ có khán giả trường quay mới chứng kiến cú ngã đau đớn của nữ siêu mẫu.

Anh Thư trong đêm chung kết The Face Vietnam 2023

Anh Thư vấp ngã trên sân khấu khi vội vào chăm gà cưng.

Bù lại, Huỳnh Tú Anh - đội huấn luyện viên Anh Thư - vượt 14 thí sinh, giành quán quân show thực tế The Face Vietnam 2023.

Người mẫu 21 tuổi là một trong bốn thí sinh tranh tài ở đêm chung kết cùng Xuân Hạnh (đội Vũ Thu Phương), Minh Toại (đội Anh Thư), Phương Vy (đội Kỳ Duyên, Minh Triệu). Qua hai phần thi, Tú Anh chiến thắng khi vừa catwalk tốt, vừa biểu cảm ăn ý với trang phục.

Phần thi videoshoot và photoshoot liên hoàn ngay tại sân khấu được xem là thử thách của các thí sinh. Bốn thí sinh có thời gian ngắn để thực hiện hai lần phần thi này. Tú Anh được nhận xét thể hiện ngôn ngữ hình thể phù hợp với biểu cảm ma mị, có nhiều góc mặt đẹp.

Tú Anh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Quán quân The Face Vietnam 2023 sẽ có nhiều cơ hội trên sàn diễn quốc tế

Bài, clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới