PHIM NHẠC » Truyền hình

Ánh Tuyết livestream, bật khóc khi bị mất vai trong 'Hương vị tình thân' phần 2

Thứ bảy, 31/07/2021 19:30

Diễn viên Ánh Tuyết - người thủ vai Diệp, em gái nữ chính Phương Nam trong 'Hương vị tình thân' phần 1 mới đây đã có những chia sẻ trên sóng livestream về việc bị thay vai trong phần 2.

Ánh Tuyết, diễn viên thủ vai Diệp trong "Hương vị tình thân" không tiếp tục trong phần 2 mà thay vào đó là diễn viên Bích Ngọc (Nhà trọ Balanha, Tình yêu và tham vọng). Nhiều người đã rất bất ngờ khi thấy những hình ảnh đầu tiên của phần 2 được VTV giới thiệu không có sự tiếp tục đồng hành của Ánh Tuyết mới đây.

Chiều 31/7, nữ diễn viên đã có cuộc trò chuyện dài với người hâm mộ, trả lời những thắc mắc của khán giả liên quan đến việc cô bị thay vai. Ánh Tuyết nói cô quyết định lên tiếng vì những ngày qua có những tin tức tiêu cực ảnh hưởng tới mình và đoàn phim.

Việc Ánh Tuyết bị mất vai trong phần 2 "Hương vị tình thân" gây nhiều tranh cãi

Nữ diễn viên chia sẻ: "Trước tiên phải gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của mọi người rất nhiều, chứng tỏ một phần nào mình đã xây dựng thành công một hình tượng nhân vật Ngọc Diệp hồn nhiên, ngốc nghếch đến với khán giả. Còn việc muốn mình xuất hiện ở phần 2 thì thực ra mình vẫn xuất hiện ở phần 2 mà, trong những cảnh hồi tưởng lại phần 1 ý."

Trong livestream, Ánh Tuyết cũng đính chính về tin đồn đoàn phim ép cô tăng cân rồi giảm cân, nhưng sau đó giảm cân không kịp nên bị thay vai. Tuyết Bít thẳng thắn nói: "Cái việc tăng cân và giảm cân là từ phía mình, chính mình đã đề xuất lên đoàn phim chứ đoàn phim không có ép mình."

Nữ diễn viên lần đầu bật mí chuyện bị thế vai trong "Hương vị tình thân" phần 2 trên sóng livestream

Một tháng sau khi phần 1 đóng máy, Ánh Tuyết nhận được thông báo đoàn phim sẽ thay đổi vai diễn. “Lúc này tôi chưa chuẩn bị gì cho việc này nên có hơi bất ngờ. Tôi có nhớ như in ngày hôm ấy đang trên đường đến cơ sở thẩm mỹ, vì phần 2 Diệp sẽ có ngoại hình rất xinh đẹp nên cũng muốn đi tút tát bản thân một chút.

Khi nghe được tin thay vai diễn, tôi trống rỗng hoàn toàn, không biết phải nghĩ như thế nào. Lúc đấy tôi chỉ biết bật khóc, không đến chỗ thẩm mỹ nữa mà đi thẳng về nhà. Mấy ngày hôm sau tôi vẫn không tin đây là sự thật. Thậm chí còn gọi điện vài lần hỏi lại đoàn phim là đùa hay thật”, nữ diễn viên tâm sự.

Trong livestream, Ánh Tuyết xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, vóc dáng đã lấy lại như trước

Dù buồn và tiếc nuối vì đây là vai diễn đặt nhiều tâm huyết nhưng Ánh Tuyết cho biết, cô hoàn toàn tôn trọng quyết định của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Cô bày tỏ: “Lý do thay đổi vai diễn là gì bây giờ cũng không còn quan trọng vì đạo diễn đã quyết định thì đều đã tính toán hết cả rồi. Tôi tôn trọng quyết định đó. Tôi tin tưởng sự lựa chọn của đạo diễn là đúng đắn. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi nghĩ mình đã chiến đấu hết mình vì vai diễn đấy rồi nên không còn gì phải hối tiếc nữa”.

Sau cùng, cô mong khán giả thấu hiểu và tiếp tục ủng hộ đoàn phim. “Hành trình 'Hương vị tình thân' của tôi đã trọn vẹn và ít nhất cũng đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả”, Ánh Tuyết bộc bạch.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới