PHIM NHẠC » Truyền hình

Áp dụng chiến thuật 'làm ngược lại lời vợ', anh chồng giật giải 30 triệu ở Ai là triệu phú

Thứ tư, 05/05/2021 15:03

Trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối thứ ba (4/5), Hồ Thành Công (Nghệ An) đã gây chú ý khi dũng cảm chọn đáp án trái lời bà xã để rinh về 30 triệu đồng.

Đến tham gia Ai là triệu phú, Thành Côngsự đồng hành của bà xã. "Có vợ đi theo lúc nào cũng yên tâm", Thành Công chia sẻ với MC Đinh Tiến Dũng.

Bằng sự tự tin của mình, Thành Công đã nhanh chóng vượt qua 8 câu hỏi đầu tiên để lấy về 10 triệu đồng mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào. Từ câu 9 đến câu 10 anh sử dụng 3 quyền trợ giúp bao gồm gọi điện cho người thân, 50/50 và hỏi ý kiến các nhà thông thái.

Tuy nhiên đến câu thứ 11: "Eliud Kipchoge, vận động viên điền kinh giữ kỉ lục thế giới nội dung marathon 42km, là người nước nào?", anh chàng đã thực sự gặp khó khăn và sử dụng quyền trợ giúp cuối cùng - hỏi ý kiến của bạn đồng hành chính là bà xã của mình.

Vì muốn 2 vợ chồng được lên ti vi nên MC Đinh Tiến Dũng dí dỏm đề nghị: "Thế hai bạn cùng nhìn thẳng vào góc máy này xong cười tươi một lần"

Sau đó, bà xã của người chơi đã gợi ý cho chồng mình chọn đáp án "Bờ Biển Ngà" và suy luận vì "các vận động viên thể thao của Bờ Biển Ngà rất khỏe".

"Có nên chọn ngược lại không. Vì vợ chỉ đa số chọn ngược lại sẽ đúng", Thành Công còn dí dỏm hỏi ngược lại vợ mình.

Cuối cùng, anh chồng đã quyết định không chọn đáp án của vợ mà chọn ngược lại. Sự "dũng cảm" và sáng suốt của anh đã đem đến cho anh phần thưởng 30 triệu đồng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới