PHIM NHẠC » Truyền hình

“Apartment 404” gây tranh cãi khi rating thấp dù có Jennie (BlackPink) và Yoo Jae Seok

Chủ nhật, 10/03/2024 10:39

Cư dân mạng Hàn Quốc đang đưa ra nhiều lý do khác nhau để giải thích cho tình trạng rating thấp của “Apartment 404” dù quy tụ toàn ngôi sao nổi tiếng.

Vào ngày 9 tháng 3, một bài đăng đã được thực hiện trên diễn đàn trực tuyến nổi tiếng Nate Pann với tiêu đề: “Một chương trình có 'MC quốc dân' Yoo Jae Seok và Jennie cũng chỉ có thể nhận được 1% rating".

Bài đăng đã so sánh hai chương trình tạp kỹ với rating 1% là “Nana Tour with SEVENTEEN” và “Apartment 404”. Bài viết giải thích rằng “Nana Tour” có rating thấp vì nó chỉ được xem bởi fandom của SEVENTEEN chứ không phải của công chúng.

Trong khi đó, tác giả bài đăng cũng chỉ ra rằng Apartment 404cũng có rating thấp dù sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng toàn quốc, bao gồm Cha Tae Hyun, Yoo Jae Seok, Jennie của BlackPink và Yang Se Chan. “Có vấn đề gì lớn với đạo diễn, biên kịch và diễn xuất của diễn viên à?”, người viết bài đặt nghi vấn.

Jennie (BlackPink) và Yoo Jae Seok cùng dàn sao trong Apartment 404”.

Ngay sau bài đăng này được chia sẻ đã thu về khoảng 60.000 lượt xem và vô số bình luận chỉ sau 14 giờ. Dưới phần bình luận, cư dân mạng Hàn Quốc đưa ra nhiều lời giải thích khác nhau như: “Nhưng có xu hướng là rating tổng thể của các chương trình truyền hình tạp kỹ ngày nay không được tốt lắm. Không giống như trước, rating của các chương trình tạp kỹ lớn như “Quan điểm can thiệp toàn diện” và “Knowing Bros” đã giảm hoàn toàn. Ngày nay mọi người xem clip YouTube và xem các kênh Youtube nhiều hơn là xem các chương trình giải trí nên chúng tôi không thể làm gì được”, “Ngày nay không có chương trình tạp kỹ nào có rating tốt cả”, “Tôi nghĩ là do các thành viên trong chương trình rất giỏi nhưng bản thân chương trình thì không hay”, “Tôi thích Jennie nên tôi đang xem. Nếu không có Jennie thì tôi sẽ không bao giờ xem trực tiếp", "Đúng là chương trình này thực sự rất mất tập trung", "Nó là sự pha trộn tất cả những nét đặc sắc trong các chương trình của Jung Chul Min mọi thời đại nên người xem sẽ không thể xem được đắm". “Nếu như vậy với Yoo Jae Seok, Cha Tae Hyun, Yang Se Chan và Jennie thì chắc chắn là do format của chương trình đáng thất vọng. Nhưng rating của tất cả các chương trình giải trí hiện nay đều rất thấp nên rating cũng chẳng có ý nghĩa gì nhiều. Thành thật mà nói, ngày nay có ít người xem TV hơn YouTube”, “Yoo Jae-seok ngày càng sa sút, trong khi Jennie chắc chắn không được ưa chuộng và không nổi tiếng. 1%… Cười lớn. Đó là lý do lần trước anh ấy bị thay thế làm người mẫu quảng cáo”, “Tập đầu tiên rất quan trọng đối với mọi bộ phim… Thành thật mà nói, tập đầu tiên của bộ phim này là tập chán nhất”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới