PHIM NHẠC » Truyền hình

'Aquaman 2' dự kiến dẫn đầu phòng vé trong tuần lễ Giáng sinh

Thứ sáu, 22/12/2023 11:11

Một loạt phim khác cũng khởi chiếu vào dịp Giáng sinh, bao gồm phim hoạt hình gia đình 'Migration', phim hài lãng mạn 'Anyone but You' và phim tiểu sử đấu vật 'The Iron Claw', cùng nhiều phim khác.

Theo truyền thông, Sau "Aquaman" phần đầu tiên thành công rực rỡ với doanh thu toàn cầu 1,1 tỉ USD (cao nhất lịch sử DCEU - vũ trụ điện ảnh DC), "Aquaman 2" (Aquaman và vương quốc thất lạc) công chiếu với kỳ vọng sẽ thừa hưởng thành tích đáng nể này. Tuy nhiên dự kiến "Aquaman và Vương quốc thất lạc" có thể chỉ đạt được 37 đến 43 triệu USD khi ra mắt phòng vé nội địa trong bốn ngày cuối tuần Giáng sinh. Số tiền đó sẽ mờ nhạt so với phần đầu tiên, được phát hành cách đây 5 năm, và cũng sẽ kém doanh thu mở màn 46,1 USD gần đây của bộ phim "The Marvels" - dự án từ đối thủ Marvel Studios.

Theo số liệu thống kê từ The Box Office, "Aquaman 2" rất khó đạt được thành công như trong quá khứ của phần 1.

Dù vậy, "Aquaman và vương quốc thất lạc" gần như chắc chắn sẽ giành chiến thắng phòng vé trong kỳ nghỉ cuối tuần Giáng sinh ảm đạm. Phần tiếp theo của bộ phim này là sự tái hợp đạo diễn James Wan và ngôi sao Jason Momoa, đánh dấu một năm mà thể loại siêu anh hùng gặp khó khăn ở phòng vé.

Một loạt phim khác khởi chiếu vào dịp Giáng sinh đối đầu với "Aquaman và vương quốc thất lạc", nhưng tổng doanh thu có vẻ không mấy vui vẻ hay tươi sáng. (Theo dự đoán vì công chiếu vào thứ Sáu, sẽ không bao giờ là lý tưởng khi kỳ nghỉ lễ rơi vào thứ Hai, vì đêm Giáng sinh chứng kiến ​​lượng người xem phim giảm xuống và năm nay nó rơi vào Chủ nhật, một ngày xem phim quan trọng nhất).

Năm 2018, doanh thu mở màn chính thức trong ba ngày của "Aquaman" vào cuối tuần 21-23 tháng 12 là 67,9 triệu USD. Và tính đến ngày Giáng sinh vào thứ Ba doanh thu nội địa của phim đạt 105,4 triệu USD (trong đó bao gồm vài triệu phim xem lén đặc biệt vào cuối tuần trước). Bộ phim của Warner Bros và DC tiếp tục kiếm được 335,1 triệu USD trong nước và tổng đạt trên 1,1 tỷ USD trên toàn cầu.

"Wonka" do Timothée Chalamet đóng đã mở màn vào tuần trước với con số hứa hẹn là 39 triệu USD, và đang duy trì vị trí thứ 2 vào cuối tuần Giáng sinh với 20 đến 23 triệu USD đứng sau "Aquaman và vương quốc thất lạc". Tuy nhiên một số người đang đặt cược vào việc "Wonka" cuối cùng sẽ trở thành đối thủ xuất sắc nhất trong kỳ nghỉ cuối năm.

Dự kiến "Mirgration" sẽ đứng ở vị trí thứ 3 vào cuối tuần này, tiếp theo là bộ phim hài lãng mạn "Who but You" của Columbia với 6 đến 8 triệu USD trong bốn ngày (Thứ Sáu-Thứ Hai). Phim có sự tham gia của Sydney Sweeney và Glen Powell.

Cũng vào ngày 25 tháng 12, bộ phim "The Boys in the Boat" do George Clooney đạo diễn, tiếp theo là "Ferrari" của Michael Mann. Theo dõi cho thấy hai bộ phim đều có thể đạt tổng doanh thu ngày mở màn từ 2 đến 3 triệu USD.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới