PHIM NHẠC » Truyền hình

Bà bầu Phi Thanh Vân lên chùa ‘đánh ghen’

Thứ sáu, 11/09/2015 11:46

Đội Phi Thanh Vân sẽ kể câu chuyện ‘Lan và Điệp’ cải biên trên sân khấu 'Cùng Nhau Tỏa Sáng'. Phi Thanh Vân sẽ vào vai Thúy Liễu đanh đá và hay ghen.

Tuần này, đội 010 của Phi Thanh Vân sẽ mang đến tiết mục “Lan và Điệp” cải biên đầy hài hước. Trong đó vai Lan được giao cho diễn viên Tuyền Mập, vai Điệp thuộc về thành viên nam duy nhất - nghệ sĩ Hoàng Mập. “Nữ hoàng dao kéo” sẽ vào vai Thúy Liễu đanh đá và hay ghen. Cả 3 sẽ thể hiện cảnh Thúy Liễu phát hiện Điệp lên chùa thăm Lan, nên cho người lên đánh ghen.

Bà bầu Phi Thanh Vân diện áo dài nền nã

Để chăm sóc cho vợ, chồng của Phi Thanh Vân luôn "tháp tùng" cùng vợ trong suốt quá trình tập luyện cũng như các buổi quay hình. Cả hai thường xuyên có những cử chỉ quan tâm chăm sóc nhau ở hậu trường.

Ngoài Phi Thanh Vân thì cả diễn viên Tuyền Mập cũng đang mang thai. Đây là một trở ngại cho đội 010 khi đến với chương trình. Tuy nhiên, vì sức khỏe là trên hết nên cả đội thống nhất chọn những tiết mục nhẹ nhàng, không phải nhảy, múa nhiều. Dẫu vậy, tiết mục tuần này được cả đội đầu tư nhiều tâm huyết.

Chồng Phi Thanh Vân lặng lẽ đứng dưới sân khấu xem vợ biểu diễn

Đội Tươi Xanh của Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân, “Cô giáo Khánh” mang đến tiểu phẩm “Ước mơ nhỏ”, với thông điệp yêu thương và bảo vệ động vật, thông qua hình ảnh của những chú chó, mèo bị hành hạ, đánh đập dã man, trong đó có chi tiết những chú chó bị dán băng dính.

Đội Divo của Băng Di, Huỳnh Mến và BB Trần mang đến tiểu phẩm “Viện dưỡng lão”, trong đó ca sĩ Băng Di sẽ tái hiện hình ảnh của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh cách đây 21 năm.

Đội Thanh Sắc của diễn viên Lê Phương, Anh Tú và biên đạo múa Lê Hải mang đến tiểu phẩm “Tằm vương tơ”, nói về số phận nghiệt ngã của những người mang kiếp cầm ca.

Đội Tam Sắc của diễn viên Thụy Mười, Tú Sương, Quốc Đại mang đến câu chuyện đầy cảm động về tình yêu của người lính.

Đội Okia của hot girl Sam, Thuận Nguyễn và stylist Trịnh Tú Trung sẽ mang đến tiểu phẩm “Đâu phải là tình yêu”, trong đó chàng diễn viên điển trai Thuận Nguyễn sẽ có màn cởi áo khoe body 6 múi để cưa cẩm Sam.

Ngoài 4 giám khảo quen thuộc là Việt Trinh, Chi Bảo, Trác Thúy Miêu và Lê Khánh, giám khảo khách mời của đêm thi này là Trấn Thành. Dẫn chương trình là MC Liêu Hà Trinh và Hoàng Rapper.

Tập thứ 2 của chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu, ngày 11/9/2015 trên kênh THVL1. 6 đội chơi sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn về chủ đề “Tình Yêu”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới