PHIM NHẠC » Truyền hình

Bà Nga bán bún riêu trong phim 'Thương ngày nắng về' liệu có thoát được kết cục bi thương như bản gốc?

Thứ tư, 08/06/2022 09:44

Nếu đúng theo nguyên tác của bộ phim Hàn, thì người mẹ cuối cùng sẽ chết vì căn bệnh ung thư trong vòng tay của ba cô con gái.

Trong "Thương ngày nắng về", diễn viên đảm nhận vai "Bà Nga bán bún riêu" là NSƯT Thanh Quý. Trong phim, bà Nga là mẹ của ba cô con gái. Trong đó có Trang là do bà nhận về nuôi. Chồng mất sớm, một mình bà nuôi lớn ba con bằng gánh bún riêu. Ngay cả khi đã nhiều tuổi, bà Nga vẫn lo lắng cho các con.

Những tập gần nhất, bà Nga đã dang tay đón con gái và cháu về nhà sau khi ly hôn. Bà cũng động viên Khánh vượt qua cú sốc đổ vỡ hôn nhân. Dù hơi sớm nhưng sau tất cả nhiều người tự hỏi đến cuối phim "Bà Nga bán bún riêu" liệu có được hạnh phúc trọn vẹn.

"Bà Nga bán bún riêu" trong phim "Thương ngày nắng về" liệu có cái kết hạnh phúc?

Diễn xuất của nghệ sĩ Thanh Quý nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Được biết, phim "Thương ngày nắng về" dựa theo nguyên tác Mother Of Mine. Trong đó, Kim Hae Sook thủ vai Park Sun Ja - một bà mẹ đơn thân tự tay nuôi lớn ba con gái nên người nhờ việc kinh doanh một nhà hàng nhỏ bán canh xương bò.

Giống như phiên bản Việt, bà Sun Ja vẫn phải đau đáu vì lo cho những đứa con của mình vì gặp phải những bất trắc trong cuộc sống. Đến cuối cùng, bà mắc căn bệnh ung thư quái ác và chỉ còn có thể sống được thêm 3 tháng nữa. Giây phút cuối đời, bà ra đi trong vòng tay của ba cô con gái.

Theo nguyên tác, "bà mẹ quốc dân" cuối cùng sẽ chết vì căn bệnh ung thư trong vòng tay của ba cô con gái.

Nhiều khán giả "Thương ngày nắng" về và lo sợ đạo diễn giữ nguyên kịch bản, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sẽ có kết cục khiến người xem đau lòng. Thế nhưng, một bộ phận khác lạc quan hơn mong tác giả sẽ sửa kịch bản để bà Nga có được cái kết hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới