PHIM NHẠC » Truyền hình

Bà Xuân của 'Hương vị tình thân' khoe visual đỉnh cao, khán giả khen mẹ chồng ăn đứt con dâu

Chủ nhật, 26/09/2021 16:24

Phong thái và cách ăn diện của bà Xuân do Quách Thu Phương đảm nhận trong 'Hương vị tình thân' khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi.

"Hương vị tình thân" phần 2 đang ngày càng cuốn hút với hàng loạt tình tiết drama. Bên cạnh cặp đôi Long - Nam, sự hồi đầu hối lỗi của bà Xuân cũng là điểm nhấn khiến khán giả yêu thích phim hơn. Dù đã lên chức mẹ chồng nhưng bà Xuân vẫn gây thương nhớ vì sở hữu thân hình mảnh mai và gu thời trang sang trọng, đẹp miễn bàn. Nếu Nam 5 lần 7 lượt bị chê lên xuống thì bà Xuân lại được khán giả khen nức nở.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Quách Thu Phương còn gây nức nở khi khoe ảnh lên đồ sang xịn. Không chỉ sở hữu lợi thế chiều cao, gương mặt khả ái, diễn viên còn gây ấn tượng bởi làn da trắng nổi bật. Cô rất biết cách lựa chọn trang phục tôn lên lợi thế hình thể. Hầu như các trang phục trong phim đều do chính nữ diễn viên chọn lựa. Với phong cách ăn mặc tinh tế, nữ diễn viên trông trẻ hơn tuổi 44 của mình rất nhiều. Dưới phần bình luận, khán giả dành lời khen nức nở cho bà Xuân. Thậm chí, có người còn cho rằng, mẹ chồng đã vượt mặt và ăn đứt con dâu trong phim về mặt thời trang.

Hình ảnh mới của Quách Thu Phương trong vai bà Xuân khiến khán giả phải xuýt xoa

Khán giả dành nhiều lời khen cho gu ăn mặc của bà Xuân. Thậm chí, có người còn khen mẹ chồng ăn mặc và sở hữu vóc dáng còn đỉnh hơn con dâu.

Trước đó, khi nói về việc định trang cho nhân vật bà Xuân, Quách Thu Phương từng chia sẻ: "Đầu tư cho trang phục nhân vật rất đáng, tuy chi phí quả thực không nhỏ. Khi mượn trang phục, tôi luôn lựa chọn đồ thiết kế có chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại để giảm tối đa thời gian mix&match. Kết hợp thêm vài món phụ kiện và đặt set đồ vào đúng hoàn cảnh của nó là xong. Tôi thấy rất hạnh phúc khi tạo hình bà Xuân nhận về nhiều nhận xét tích cực từ khán giả".

Visual đỉnh cao của bà Xuân trong "Hương vị tình thân" khiến fan ngây ngất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới