PHIM NHẠC » Truyền hình

Bạn gái Lee Seung Gi - Lee Da In tiết lộ tin vui sau gần 3 năm hẹn hò

Chủ nhật, 22/01/2023 17:51

Mới đây, nữ diễn viên Lee Da In đã thông báo tin vui khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Nguồn tin cho biết, Lee Da In đã được chọn vào vai Kyung Eun Ae trong bộ phim truyền hình mới của đài MBC “Lovers”. Đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 3 năm sau dự án “Alice” của đài SBS kết thúc vào năm 2020. “Lovers” dự kiến ​​phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Trong “Lovers”, Lee Da In sẽ vào vai Kyung Eun Ae - là bạn của Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin thủ vai), con gái của một gia đình gia giáo. Kyung Eun Ae là một nhân vật nữ dịu dàng, thông minh và hiểu chuyện.

Lee Da In công khai hẹn hò với nam diễn viên Lee Seung Gi từ năm 2021. Cả hai có chung sở thích chơi golf và bắt đầu mối quan hệ từ bạn bè rồi dần trở thành người yêu. Lee Seung Gi và bạn gái thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi bên nhau. Theo Dispatch, Lee Seung Gi và Lee Da In đã gặp mặt hai bên gia đình và dự định kết hôn trong thời gian tới.

Lee Seung Gi và Lee Da In.

Tuy nhiên việc Lee Seung Gi hẹn hò Lee Da In đã vấp phải nhiều tranh cãi. Người hâm mộ lo ngại gia đình đầy tai tiếng của Lee Da In sẽ "làm hoen ố" hình ảnh trong sạch, không scandal lâu nay của nam diễn viên Lee Seung Gi.

Lee Da In sinh năm 1992, tên thật là Lee Joo Hee. Cô sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Bố cô là nam diễn viên Im Young Gyu, còn mẹ cô là Kyun Mi Ri - nữ diễn viên tên tuổi của điện ảnh Hàn. Chị gái của Lee Da In - Lee Yoo Bi cũng là diễn viên trẻ ghi dấu ấn với nhiều bộ phim đình đám, tuy nhiên cũng dính líu không ít tai tiếng trong quá khứ. Trong đó, lùm xùm lớn nhất là cáo buộc lừa đảo và thao túng cổ phiếu liên quan đến mẹ đẻ và cha dượng của cô, khiến cho rất nhiều người thiệt hại nặng nề hoặc phá sản.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)