PHIM NHẠC » Truyền hình

Bàn tay 'Shark Long' Mạnh Trường bị nhận xét giống tay con gái, 'Bố Sinh' nói gì mà cư dân mạng bật cười?

Thứ sáu, 15/10/2021 10:47

Không chỉ diễn xuất hay, đẹp trai mà Mạnh Trường còn bị cư dân mạng soi bàn tay giống như tay con gái.

Bộ phim "Hương vị tình thân" đang ở những tập cuối. Khán giả mong chờ ngày Nam (Phương Oanh) và shark Long (Mạnh Trường) biết mình sắp có con, bố Sinh (Võ Hoài Nam) sẽ được minh oan.

Mới đây, 'Shark Long" Mạnh Trường đăng ảnh của mình và chia sẻ: "Hình như nhà bố Sinh có vẻ hợp đất phong thủy tốt. Nhân tiện hôm trước ai bảo tay mình như tay con gái ý nhỉ".

Bàn tay của diễn viên Mạnh Trường được nhận xét đẹp như tay con gái.

Dưới bình luận, nhiều người cũng cho rằng bàn tay của Mạnh Trường đẹp như tay con gái. Nhìn ngón tay thon, dài, da dẻ trắng mịn của nam diễn viên khiến nhiều chị em ghen tị.

"Cái ngón út mà chòe ra nữa thì trổ bóng xinh lắm", "Rõ ràng là quý bà rồi mà cứ khen làm cô ấy ngại. Anh em không được chiều quá đâu nhé", "Tay này có giống tay con gái đâu mà, tay này giống phụ nữ có chồng"... là một số bình luận hài hước của cộng đồng mạng.

Nhiều người khen tay của Mạnh Trường, thậm chí còn trêu đùa nam diễn viên.

Thấy "con rể" trong phim bị trêu đùa như vậy, diễn viên Võ Hoài Nam (đảm nhận vai ông Sinh - bố vợ của Hoàng Long) cũng nhanh chóng vào góp vui. Tưởng rằng bố vợ sẽ bênh shark Long, nào ngờ, bố Sinh còn “bóc mẽ” thêm trước bàn dân thiên hạ: "Bậy, con gái đâu mà con gái… chỉ bóng thôi chứ". Câu nói của bố Sinh khiến Mạnh Trường vội vàng nhắc khéo bố đừng để cô con gái Phương Nam biết. Màn trò chuyện của Mạnh Trường và Võ Hoài Nam khiến người hâm mộ thích thú.

Diễn viên Võ Hoài Nam "troll" Mạnh Trường.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới