PHIM NHẠC » Truyền hình

Bạn trai bị ghét vì vai Trí trong phim 'Hướng dương ngược nắng', diễn viên Hương Giang lên tiếng bảo vệ

Thứ sáu, 26/03/2021 11:42

Một số cư dân mạng đã vào trang cá nhân của Đình Tú để chửi mắng chỉ vì ghét vai Trí trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Thời gian gần đây, bộ phim "Hướng dương ngược nắng" đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Ở tập 15 của bộ phim khiến nhiều khán giả cảm thấy bực mình vì nhân vật Trí do Đình Tú đảm nhận vai diễn.

Trí là một người ngu ngơ nhưng lại ham kiếm tiền bằng công việc bán hàng đa cấp, liên tục sống dựa dẫm vào chị gái. Những tưởng là con trai kế thừa sự nghiệp của Cao Dược nhưng hóa ra Trí lại không phải con ông Đạt (diễn viên Mạnh Cường). Chính vì vậy, anh chàng đã sốc và quyết định bỏ nhà ra đi.

Đình Tú đảm nhận vai Trí trong phim Hướng dương ngược nắng.

Những hành động của Trí trong phim "Hướng dương ngược nắng" đã khiến Đình Tú cũng bị vạ lây. Nam diễn viên còn bị một số khán giả vào trang cá nhân chửi rủa.

Mới đây, bạn gái của Đình Tú là Hương Giang đã lên tiếng chia sẻ: "Góc tâm sự! Trước hết phải nói rằng cái nghề của chúng mình quả thực làm dâu trăm họ, người khen người chê, người yêu người ghét nhân vật do mình thủ vai là chuyện rất bình thường. Yêu khán giả cũng nói mà không thích thì không cũng bàn luận. Tất nhiên đó là quyền nhìn nhận của mỗi người, mình không có quyền cấm, mọi người cứ thoải mái tranh luận trên các phương tiện truyền thông công cộng. Nhưng đáng buồn là... 1 số bạn vào facebook cá nhân của diễn viên để chửi rủa, xỉ vả người ta ngoài đời thật thì đó là sự xúc phạm, đó là hành động không có văn hóa phải không ạ? Không yêu đừng nói lời cay đắng, như vậy cuộc sống sẽ vui hơn biết bao nhiêu. Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì tôi vẫn thích ông bạn thân của mình nhé! Đường dài mới biết ngựa hay, và tôi vẫn đi cùng bạn".

Hương Giang lên tiếng khi Đình Tú bị chửi.

Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ viết: "Đó là nhân vật Trí trong phim chứ đừng chửi Tú ngoài đời là hơi bị buồn cười đó nha", "Cũng có thể coi đó là 1 thành công, diễn sao mà người ta ghét mới là giỏi", "Nhân vật hơi vô lý nên khán giả bức xúc thôi", "Vẫn khen Trí diễn xuất hay bạn ơi, hồn nhiên ra hồn nhiên, tham lam ra tham lam"...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới