PHIM NHẠC » Truyền hình

Bảo Thanh lên tiếng về tin đồn có người sẽ thay thế cô đóng Thư trong phim 'Về nhà đi con'

Chủ nhật, 09/06/2019 10:26

Diễn viên Bảo Thanh khẳng định sẽ không có ai thay thế cô đóng Thư trong phim "Về nhà đi con". Ngoài ra, cô cũng giải thích để bảo vệ nữ diễn viên bị "ném đá" vì nói thay thế cô.

Bộ phim "Về nhà đi con" đang được công chúng quan tâm trong thời gian gần đây. Ngoài những diễn viên chính như Bảo Thanh, Quốc Trường, Thu Quỳnh... thì dàn diễn viên phụ cũng được quan tâm.

Cách đây ít ngày, một hot girl đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Quốc Trường. Khi được hỏi cô đóng vai gì trong phim "Về nhà đi con" thì cô nàng tiết lộ "thay thế Bảo Thanh". Ngay lập tức chia sẻ này của hot girl khiến cư dân mạng hoang mang. Thậm chí có người cho rằng nếu hot girl này thay thế Bảo Thanh thì sẽ tẩy chay phim "Về nhà đi con". Một số người lại "ném đá" hot girl vì cho rằng cô đã dùng thủ đoạn để có được vai chính.

Một cô gái đăng ảnh chụp cùng Quốc Trường và chia sẻ về việc thay thế Bảo Thanh khiến khán giả hoang mang.

Trước những tin đồn về việc có người sẽ thay thế mình trong phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh đăng ảnh chụp cùng Ánh Dương - em gái trong phim "Về nhà đi con" (do Bảo Hân đảm nhận vai diễn) và chia sẻ: "Em vẫn là cái Xính Lao đây mà! Cái Dương nó không cho ai thay thế chị nó đâu. Các mẹ cứ yên chí nhé. Chúc các mẹ ngủ ngon! Thứ 2 mình gặp lại".

Bảo Thanh khẳng định sẽ không ai thay thế cô trong phim "Về nhà đi con"

Dưới bình luận, cô cũng mong người hâm mộ hiểu mình: "Lúc tập trung là ít có cười. Nên mọi người gặp mà thấy cái mặt như vậy thì chớ kêu chảnh choẹ gì nhé. Tại cái mặt lúc đang tập trung hoặc suy nghĩ là nó như kia".

Một fan bình luận: "Cả bộ phim thích nhất Anh Thư mà lại bảo thay thì dẹp, nghỉ xem cho khoẻ, làm gì còn ai đóng đạt hơn chứ. Mấy má hot girl bày đặt", ngay sau đó, Bảo Thanh giải thích: "hức không phải đâu ạ. Tại bạn ấy dùng nhầm từ nên bị hiểu lầm đấy. Chị vừa hỏi các bạn trong nhóm "Về nhà đi con" rồi. Hẳn nào bạn bè mình cứ inbox ầm lên hỏi mình là mình bị làm sao mà không quay nữa để người ta phải thay vai".

Bảo Thanh cũng giải thích hot girl kia đã dùng nhầm từ nên bị hiểu lầm. Thực chất, cô gái kia chỉ đóng thế Bảo Thanh trong 1 vài phân cảnh trong phim.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới