PHIM NHẠC » Truyền hình

Bảo Thy: 'Tôi thích gia đình kiểu truyền thống'

Thứ ba, 04/10/2011 13:09

Tự nhận mình là người cổ hủ trong chuyện tình yêu, giọng ca "Ký ức của mưa" nói cô sẽ hướng đến kiểu xây dựng gia đình truyền thống Việt Nam.

 

Theo Bảo Thy, một gia đình mà người chồng có thể làm việc tạo chỗ dựa vững chắc cho vợ con, còn người vợ sẽ toàn tâm lo lắng chăm sóc tổ ấm sẽ là cách tốt nhất để xây dựng nên một hạnh phúc gia đình bền vững. Nhưng điều đó không có nghĩa cô sẽ hoàn toàn lệ thuộc vào tài chính của chồng, cô sẽ cố gắng tạo cho mình một thế độc lập nhất định. Cô nói: "Tự tạo nên giá trị của mình, biết giá trị của bản thân, người vợ mới được chồng tôn trọng".

Là khách mời của talkshow Thật & Thách với chủ đề IQ Tài chính, giọng ca 'Nhớ rất nhớ' đã khiến mọi người phải bất ngờ bằng những quan điểm tài chính trong tình yêu thực tế và lý trí. Nhưng những quan điểm trên lại rất hợp lý khi nhìn nhận vấn đề tài chính trong tình yêu không chỉ là sự nhạy cảm mà còn là 2 yếu tố cần thiết trong cuộc sống.

Đón xem Thật & Thách phát sóng trên kênh Yeah1TV lúc 8h30 tối thứ ba ngày 4/10. Chương trình phát lại lúc 11h45 (thứ 4), 18h15 (thứ 5), 10h (thứ 6), 23h (thứ 7).

Hình ảnh của Bảo Thy trong chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới