PHIM NHẠC » Truyền hình

Bật mí về nghệ sĩ mới toanh của Táo Quân 2022, lần đầu được lên chầu, mới xuất hiện 5 phút đã bị đuổi về

Thứ ba, 01/02/2022 09:37

Giống như Anh Thơ, Anh Đức thì nghệ sĩ trẻ Thái Dương cũng lần đầu được bước lên sân khấu Táo Quân.

Đúng đêm giao thừa Tết Nhâm Dần, Táo Quân 2022 đã lên sóng. Dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều giống như một vài mùa gần đây nhưng chương trình Gặp nhau cuối năm vẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày cuối cùng của năm cũ để mở ra một năm mới nhiều an vui, hứa hẹn.

Bên cạnh những gương mặt thân quen, Táo Quân 2022 có nhiều diễn viên mới, trong đó, khán giả sẽ gặp Táo Y tế, Táo Nông nghiệp và Táo Giáo dục do các diễn viên như Anh Thơ, Anh Đức... lần đầu vào vai Táo. Và điều gây bất ngờ là sự xuất hiện trong chỉ vỏn vẹn khoảng 5 phút của nghệ sĩ trẻ Thái Dương trước khi bị những người canh cửa thiên đình đuổi về.

Thái Dương tham gia một vai ngắn trong Táo Quân 2022

Tuy nhiên, chỉ với sự xuất hiện ngắn ngủi đấy thôi cũng khiến gương mặt Thái Dương được nhiều người xem truyền hình nhớ tới.

Được biết Thái Dương là diễn viên hài trẻ. Thời gian gần đây, anh được rất nhiều khán giả yêu mến qua các sản phẩm phim ca nhạc hài trên YouTube. Với lối diễn mộc mạc, giản dị, nhưng cũng rất hóm hỉnh và duyên dáng, nghệ sĩ trẻ đã chiếm được tình cảm của khán giả qua các tác phẩm do chính anh viết kịch bản và đạo diễn như "Chuyện Tình Chàng Thợ Xây", "Tôi Là Thái", "Đại Ca Bất Đắc Dĩ"… hay gần nhất là "Cưới Luôn Sợ Gì" đều lọt top cao trên Tab Thịnh Hành YouTube Việt Nam. Mới đây, Thái Dương cũng góp trong phim "Thương ngày nắng về", đóng cậu Vượng - em trai bà Nga béo thời trẻ.

Trước đó, Thái Dương cũng đã có những chia sẻ trong lần đầu tiên được bước lên sân khấu Táo Quân: "Vì đây lần đầu tiên được đứng trên sân khấu lớn như Táo Quân, được tập luyện và diễn cùng với các anh chị gạo cội trong nghề thì dù là một vai diễn nhỏ nhưng Thái Dương vẫn cảm thấy rất hồi hộp, lo lắng nhưng cũng rất háo hức và tự hào. Bởi trước đó mình cũng là một diễn viên được hầu hết mọi người biết đến qua mạng xã hội thôi nên khi được các anh các chị triệu tập lên nhà Táo thì thực sự Thái Dương rất sung sướng và hạnh phúc.

Táo Quân 2022 là bước đệm để Thái Dương đến gần hơn với công chúng mến mộ

Mình cũng tự nhủ bản thân là sẽ cố gắng học hỏi và tập luyện thật tốt để không phụ lòng tin tưởng của mọi người! Không lâu nữa, mọi người sẽ thấy Thái Dương trong chương trình Táo quân 2022 và cùng chia sẻ với mình nhé! Thái Dương sẵn sàng tâm thế để đón nhận tất cả những nhận xét, góp ý của mọi người. Dù sau, đó là quãng thời gian đầy kỉ niệm và ý nghĩa với Thái Dương".

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới