PHIM NHẠC » Truyền hình

Bất ngờ xuất hiện trong 'Về nhà đi con', hot boy Vương Anh bị 'ném đá' không thua Liễu béo

Thứ sáu, 07/06/2019 13:45

Xuất hiện vài phút trong tập 38 'Về nhà đi con', thái độ xấc xược của hot boy Vương Anh đối với chính người mẹ của mình khiến anh chàng bị dân mạng 'ném đá' không kém gì Liễu béo hay nhân vật Khải.

"Về nhà đi con" hiện đang chiếm sóng ở tất cả các diễn đàn, không riêng gì sóng truyền hình. Mọi nhân vật mới dù chính hay phụ, xuất hiện ngắn hay dài đều được khán giả chú ý đến.

Bất ngờ xuất hiện trong 'Về nhà đi con', hot boy Vương Anh bị 'ném đá' không thương tiếc

Trong tập 38 mới đây, phân cảnh con trai người bán hoa chạy theo mẹ xin tiền gây chú ý với người xem. Điều khiến khán giả phẫn nộ là cậu con trai không những cướp những đồng tiền lẻ mồ hôi nước mắt trên tay mẹ mà còn dùng chân đạp đổ chiếc xe đạp chở hoa. Chỉ xuất hiện vài phút trong phân cảnh ấy nhưng Vương Anh nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Với thái độ xấc xược ấy, hot boy Hà thành bị "ném đá" không thua gì Liễu béo hay anh Khải - chồng Huệ. Không ít dân mạng đã vào thẳng trang cá nhân của Vương Anh để trút giận.

Vương Anh là một hot boy đa năng, hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực

Vương Anh sinh năm 1992, là gương mặt hot boy quen tên với giới trẻ Hà thành. Trước đó, anh chàng xuất hiện khá nhiều trong những bộ phim sitcom dành cho giới trẻ như: "Kem xôi", "Bộ tứ 10A8", "Những phóng viên vui nhộn"... Vương Anh là một anh chàng đa năng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ ca hát, người mẫu, MC đến VJ.

Clip phân đoạn Vương Anh bị "ném đá" dữ dội trong "Về nhà đi con"

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới