PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị chê diễn xuất trong phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp 'không góc chết' tại sự kiện

Chủ nhật, 11/03/2018 15:42

Xuất hiện tại sự kiện mới nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba 'đốn tim' người hâm mộ bằng vẻ đẹp tự nhiên 'không góc chết'.

Trở về từ Tuần lễ thời trang Milan, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở lại công việc và tuyên truyền cho bộ phim mới cô tham gia đóng cùng nam thần 8x Châu Du Dân. Mới đây, cặp đôi có buổi gặp gỡ giới truyền thông, tuyên truyền bộ phim Liệt Hỏa Như Ca. Tại đây, mỹ nữ Tân Cương "đốn tim" fans với bộ váy họa tiết kết hợp tóc xoăn lọn to. Gương mặt của cô toát lên vẻ xinh đẹp rạng rỡ "không góc chết". Nhiều người nhận định, nữ diễn viên ngày càng cuốn hút mỗi lần xuất hiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện, phớt lờ mọi chê bai diễn xuất trong phim mới

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc. Nhưng trong phim mới này, cô bị chê diễn xuất đơn điệu, đơ và cứng. Trên Douban, phim mới của cô chỉ được đánh giá chấm 5,3 điểm trong thang điểm 10.

Được biết, bộ phim Liệt Hỏa Như Ca chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khuê. Câu chuyện về thân thế bí ẩn của con gái trang chủ Liệt Hỏa Sơn bên ba người đàn ông. Châu Du Dân đảm nhận vai Ngân Tuyết - người yêu Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) say đắm và một lòng một dạ chung tình với nàng. Thế nhưng ngoài "Ngân Tuyết", "Như Ca" Địch Lệ Nhiệt Ba còn rơi vào mối tình tay tư rối rắm với hai chàng trai khác...

Tài tử Châu Du Dân - bạn diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Liệt Hoả Như Ca"

Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Du Dân trong phim mới

Mimi (Theo nld.com.vn)