PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị chê dở, MC Thành Trung vẫn được mời ‘cầm trịch’ show mới

Thứ ba, 05/01/2016 19:22

Dù bị dư luận ‘ném đá’ và vợ cũ chê dở, Thành Trung vẫn được mời làm MC ‘Đừng để tiền rơi’ mùa 2.

Sau khi chương trình The Remix năm 2016 mở màn với chủ đề Tự do. Bên cạnh những tiết mục gây tranh cãi, sự kiện MC Thành Trung thay thế MC mùa đầu - Nguyên Khang - cũng trở thành tâm điểm bình luận của truyền thông và khán giả.

MC Thành Trung "cầm trịch" gameshow "Đừng để tiền rơi" mùa 2

Là một trong những khán giả theo dõi chương trình, nữ ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của nam MC - cũng thẳng thừng chê chồng cũ.

Dù bị dư luận “ném đá” và phản đối gay gắt, MC Thành Trung vẫn được mời “cầm trịch” gameshow trí tuệ quốc tế ăn khách, phiên bản Việt hóa mùa 2 với số tiền thưởng lên đến 200 triệu đồng có tên “Đừng để tiền rơi”.

Trả lời về lý do nhận lời cầm mic chương trình, Thành Trung cho biết: “Tôi thấy Đừng để tiền rơi là một gameshow về kiến thức nhưng lại không khô khan, cứng nhắc, mà vẫn rất thú vị. Tôi hy vọng với vai trò MC, mình có thể làm cho mùa 2 của chương trình vui tươi hơn và tạo được cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị hơn khi theo dõi chương trình”.

Điểm mới thứ hai của chương trình là ở chính những người chơi. Ngoài những người chơi được chương trình tuyển chọn kỹ (không chỉ là những người có hiểu biết rộng - vì đây là gameshow về kiến thức - còn là những người hài hước, thú vị, hoạt ngôn…), mùa hai còn có sự tham gia của rất nhiều người chơi khách mời nổi tiếng như: diễn viên Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Quang Lê, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, Đào Bá Lộc, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho quý vị khán giả.

Chương trình “Đừng để tiền rơi” mùa 2 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 20h thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ 6/1/2016. Số phát sóng đầu tiên mở màn mùa mới sẽ có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh.

Click xem MC Thành Trung bị vợ cũ chê 'nói tiếng Anh sai bét nhè'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới