PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị chê gu thời trang kì cục ở 'Hương vị tình thân' phần 2, Phương Oanh nhá hàng phong cách mới chuẩn vợ Chủ tịch

Thứ sáu, 20/08/2021 14:00

Phương Oanh vừa nhá hàng tạo hình nhân vật mới của Nam trong những tập tiếp theo 'Hương vị tình thân' phần 2.

"Hương vị tình thân" đang là vộ phim truyền hình "làm mưa làm gió" thu hút một số lượng lớn khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ. Tuy rất yêu mến nhân vật Nam nhưng ai nấy phải lắc đầu ngao ngán vì phong cách thời trang quá quê mùa, khó hiểu của cô ở phần 2. Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh vừa hé lộ tạo hình mới cực sang chảnh của Nam trong những tập tiếp theo.

Nhân vật Nam liên tục bị chê về gu thời trang trong phần 2 của "Hương vị tình thân"

Trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Điều thu hút chú ý nhất lại là đoạn clip và ảnh bên dưới bình luận của nữ diễn viên. Cư dân mạng đã nhận ra đây chính là hậu trường của phim Hương vị tình thân. Đó là bối cảnh quen thuộc tại nhà của Long (Mạnh Trường). Nếu như theo nội dung của bản Hàn, Nam và Long sẽ sớm về chung một nhà. Vậy nên chuyện Nam xuất hiện tại nhà Long là điều vô cùng dễ hiểu.

Phương Oanh hé lộ tạo hình nhân vật Nam trong những tập tiếp theo của "Hương vị tình thân" phần 2. Đúng chuẩn con dâu nhà tài phiệt khiến ai cũng mê mệt.

Điều đáng nói là tạo hình mới của Nam khiến fan hết lời trầm trồ khen ngợi. Cô đang diện chiếc đầm đen quyến rũ, mái tóc được búi cao cùng sợi dây chuyền ngọc trai đến từ thương hiệu đắt tiền. Phải công nhận rằng với tạo hình này trông Nam cực kỳ sang trọng, chuẩn con dâu nhà tài phiệt. Ngoài ra, trong màn hình phía sau nam là cảnh ông Sinh, bà Xuân và Long đang có một cuộc đối thoại khá căng thẳng. Nhiều cư dân mạng đoán rằng liệu có phải sau khi Nam về làm dâu nhà giàu nhưng vẫn có nhiều "sóng gió" xảy ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới