PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị chê làm lố, vô duyên khi thi 'Nhanh như chớp', Han Sara lên tiếng

Thứ hai, 15/04/2019 20:44

'Lỗi lần này là do Sara. Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều. Em xin lỗi chương trình! Xin lỗi anh Trường Giang, chị Hari Won!', nữ ca sĩ trẻ viết.

Trong chương trình "Nhanh như chớp" phát sóng vào tối 13/4, ca sĩ Han Sara rất hoạt ngôn nhưng thái độ của cô lại khiến nhiều người bức xúc. Tại chương trình Han Sara bị đánh giá là thể hiện lố khi trả lời đúng, hay chỉ thẳng mặt Trường Giang, đổ lỗi cho việc không trả lời được là do không hiểu câu hỏi...

Nhiều ý kiến cho rằng Han Sara thể hiện lố, thiếu duyên, IQ thấp khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp"

Khi nhận phải quá nhiều phản hồi tiêu cực, cách đây ít phút Han Sara đã lên tiếng: "Hai ngày qua chắc Kimchi đã lo lắng cho Sara rất nhiều đúng không? Sau khi nghiền ngẫm hết tất cả những comment của mọi người thì hôm nay Sara mới dám lên tiếng. Trước hết, xin lỗi Kimchi rất nhiều vì đã làm cho mọi người thất vọng về Sara như vậy. Sara vô dụng quá.

Sara thực sự rất thích chương trình "Nhanh như chớp", cực kỳ thích thích luôn nên sau một lần hụt mất cơ hội thì lần này khi được mời tham gia là Sara đồng ý liền không cần suy nghĩ. Cũng như mấy anh chị tham gia chương trình, Sara lần đầu tham gia với tâm lý thoải mái nhất có thể, vui là chính chứ không kì vọng gì nhiều vì Sara biết mình không được thông minh, cũng không giỏi kiến thức gì cả nên chỉ biết mua vui hết sức cho mọi người thôi.

Lời xin lỗi chân thành của Han Sara sau khi bị nhiều người chỉ trích

Sara đã nghĩ như vậy là vui nhưng thực sự không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu và không vui khi xem chương trình vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân như vậy. Lỗi lần này là do Sara. Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều. Em xin lỗi chương trình! Xin lỗi anh Trường Giang, chị Hari Won! Xin lỗi tất cả các anh chị cùng chơi trong tập này và xin lỗi khán giả vì em đã làm không tốt, làm hỏng chương trình mà mọi người yêu thích.

Nhân đây Sara cũng cảm ơn những khán giả đã ủng hộ, bảo vệ cũng như dành lời khuyên, góp ý cho Sara trong chương trình này. Sara sẽ cố gắng hết sức mỗi ngày để rút kinh nghiệm cho mình và hoàn thiện mình hơn. Một lần nữa em cám ơn và xin lỗi mọi người nhiều ạ". Một số người yêu thích Han Sara đã lên tiếng động viên cô nàng. Đồng thời khuyên nữ ca sĩ trẻ không nên quá buồn và tiết chế mình hơn khi tham gia những chương trình khác.

Han Sara sinh năm 2000, trong gia đình gốc Hàn Quốc. Cô được khán giả biết tới sau khi tham gia chương trình The Voice.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới