PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị chê mặc xấu trong 'Hương vị tình thân', Phương Oanh liền phản ứng

Thứ sáu, 13/08/2021 10:50

Phản ứng của Phương Oanh khi vai diễn Phương Nam bị phàn nàn về trang phục trong phần 2 'Hương vị tình thân' gây chú ý.

"Hương vị tình thân" phần 2 đang lên sóng và thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngoại hình của nhân vật nữ chính Phương Nam (Phương Oanh đảm nhận) đã "lột xác" hơn so với phần 1. Tuy nhiên, thời trang của nhân vật này lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Không ít người cho rằng, việc lạm dụng áo gile với đủ sắc màu khiến cho Nam trở nên nhàm chán.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của nhân vật Nam trong tập 12 của bộ phim. Bên cạnh những bình luận khen ngợi sự xinh đẹp, nữ tính của Phương Nam thì cũng có một số khán giả vào góp ý về gu thời trang của cô.

Phong cách thời trang của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" bị chê xấu

Nữ diễn viên cho rằng Nam mặc áo gile là phù hợp với tính cách của nhân vật. Hơn nữa, theo Phương Oanh, Nam mặc áo gile dù không được đẹp nhưng không đến nỗi thảm họa.

"Gile ô kê mà nhỉ? Nam bản chất không phải là người trưng diện, không cầu kỳ nên là ăn mặc có thể không được đẹp nhưng đâu đến nỗi thảm hoạ đâu mà mọi người cứ làm quá thế nhỉ?. Chứ tôi thật Nam của tôi mà có cơ hội được bung xõa thì chết với bả" - cô phân trần.

Ngoài ra Phương Oanh còn nhắn nhủ khán giả thay vì săm soi loạt áo gile đủ màu của Nam thì nên tập trung vào câu chuyện, vào nội dung phim để cảm nhận được đủ vị tình người mà bộ phim muốn truyền tải.

Màn đáp trả của Phương Oanh khi trang phục bị phàn nàn

Phương Oanh còn nhận định, lĩnh vực thời trang thì rất vô cùng, tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người mà người này thấy đẹp, người kia lại thấy không đẹp. Với một cô kỹ sư điện nước, theo Phương Oanh mặc như Nam là gọn gàng, sạch sẽ.

"Mọi người sao lại phải khắt khe quá vậy? Sao phải hỏi tại sao lại thế là vì sao lại thế? Sao không thế này mà lại thế kia? Hãy ngừng áp đặt tư duy của mình lên người khác được không? Cuộc sống là muôn màu, con người cũng muôn vẻ mà. Hãy nhìn thoáng ra" - Phương Oanh tha thiết nhắn gửi tới khán giả.

Trước đó, khi đảm nhận vai Phương Nam trong phần 1 "Hương vị tình thân", diễn xuất của Phương Oanh cũng khiến nhiều người bàn tán. Không ít khán giả cho rằng, Phương Oanh diễn xuất gượng, gồng và đơ. Tuy nhiên, càng về sau, nhân vật Phương Nam do Phương Oanh đảm nhận dần lấy lại thiện cảm của người xem vì nữ diễn viên đã cố gắng rất nhiều trong diễn xuất.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới