PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị chê mờ nhạt và 'cứ mãi diễn một màu' sau Về nhà đi con, diễn viên Quang Anh nói gì?

Thứ bảy, 10/07/2021 11:49

Sau Về nhà đi con, diễn viên Quang Anh hiện đang gây chú ý khi góp mặt trong phim truyền hình đang lên sóng Hãy nói lời yêu.

Quang Anh là diễn viên trẻ không hề xa lạ với khán giả khi xuất hiện trong nhiều bộ phim hot của VTV vào "Giờ Vàng". Trong đó phải kể đến vai Bảo - bạn thân của "tomboiloichoi" Dương (Bảo Hân) ở phim Về nhà đi con. Gần đây, Quang Anh tiếp tục có cơ hội tái ngộ với cô bạn thân Bảo Hân ở phim Hãy nói lời yêu.

Dù góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám nhưng lối diễn xuất của Quang Anh vẫn bị không ít khán giả chê mờ nhạt, một màu.

Quang Anh bị chê mờ nhạt và một màu trong Hãy nói lời yêu

Trong phim Hãy nói lời yêu, Quang Anh vào vai nhân vật Minh - một cậu bé phải chứng kiến những bi kịch gia đình và tìm đến cái chết bởi không chịu được áp lực từ mẹ.

Nói về những lời nhận xét chê bai của khán giả, nam diễn viên trẻ bộc bạch: "Tôi từng đọc nhiều bình luận của khán giả cho rằng Minh là vai thừa nhất, vô dụng, chỉ biết chơi game và ăn. Nhiều người còn chê tôi “một màu” sau Về nhà đi con, toàn đóng vào những vai mờ nhạt. Nhưng sau tập 21, mọi người mới có cái nhìn khác về nhân vật Minh".

Ngoài đời, nam diễn viên là người lạc quan, nhiều năng lượng

Quang Anh cho biết, ngoài đời anh khác hẳn hoàn toàn với nhân vật Minh trong phim. "Ngoài đời, tôi vốn là người vui vẻ, lạc quan, nhiều năng lượng, nên để thể hiện tâm lý của Minh, tôi đã chọn một số người bạn của mình ở ngoài đời có tính cách và hoàn cảnh giống Minh. Tôi gặp gỡ, trò chuyện với họ để có sự thể hiện tốt nhất" - nam diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Về nhà đi con cũng tiết lộ mình bị ám ảnh đến nỗi không ngủ được sau tập 21 của Hãy nói lời yêu. Trước đó khi quay xong cảnh tự tử, Quang Anh lên cơn sốt, nằm nín thở, chân tay bủn rủn. Hiện bộ phim vẫn đang gây sốt với người xem qua những tình tiết mới đầy tính bi kịch.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới