PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị chê nhăn nheo già nua, Lâm Tâm Như quyết 'cưa sừng làm nghé' giảm đi nửa số tuổi và cái kết

Thứ tư, 09/10/2019 10:07

Sau loạt ảnh lộ vẻ già nua, Lâm Tâm Như bất ngờ xuất hiện với biểu cảm vui vẻ và thần thái rạng rỡ tại hậu trường ghi hình chương trình mới.

Trong một thời gian dài mất hút khỏi Cbiz để chăm lo cho gia đình, Lâm Tâm Như gây chú ý khi nhận lời tham gia chương trình Quán trọ thân thương. Loạt hình ảnh của nữ diễn viên tại hậu trường liên tục rò rỉ trên mạng xã hội Weibo những ngày gần đây. Điển hình vào ngày 6/10 vừa qua, Lâm Tâm Như được bắt gặp vui vẻ chạy nhảy trong chương trình.

Lâm Tâm Như xuất hiện trong show Quán trọ thân thương.

Trong hình, Lâm Tâm Như diện phong cách trẻ trung với quần jeans, áo len vàng dài tay. Cô còn kết hợp thêm băng đô cài tóc trông rất đáng yêu. Nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như đang cố "cưa sừng làm nghé" sau khi bị chê bai cách đây không lâu.

Nữ diễn viên xuất hiện với thần thái vui vẻ và cười rạng rỡ suốt quãng đường đi. Khi biết có người hâm mộ đang chụp ảnh mình, Lâm Tâm Như vẫn thoải mái vẫy tay chào. Hình ảnh này đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng xứ Trung.

Lâm Tâm Như thay đổi phong cách ăn mặc trẻ trung.

Chiếc băng đô giúp cô trông đáng yêu hơn.

Bà mẹ 1 con thân thiện cười với tất cả mọi người.

Trước đó, trên mặt báo từng xuất hiện bức ảnh Lâm Tâm Như cũng trong show Quán trọ thân thương. Cô ăn diện xuề xòa, gương mặt lộ dấu hiệu lão hóa. Nhiều bình luận cho rằng nhan sắc của Lâm Tâm Như khi người qua đường chụp và khi đã được chỉnh sửa khác xa một trời một vực.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh hậu trường lần này, dư luận đánh giá cao sự nhiệt tình của Lâm Tâm Như. Dù đã là bà mẹ một con nhưng nữ diễn viên luôn giữ tâm trạng vui vẻ trước truyền thông và công chúng. Vóc dáng thanh mảnh sau khi sinh con của Lâm Tâm Như cũng nhận được sự ngưỡng mộ.

Lâm Tâm Như mới bị chê già, xuống sắc cách đây không lâu.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới