PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị khán giả 'ném đá', nhà sản xuất gameshow có cảnh dung tục, phản cảm gỡ bỏ video

Thứ bảy, 14/03/2020 09:51

Với những góc quay phản cảm, thiếu lành mạnh, gameshow phát sóng trên VTV3 mới đây nhận về vô số chỉ trích từ khán giả xem truyền hình.

Trong tập mới nhất của chương trình có sự tham gia của những người nổi tiếng như Miko Lan Trinh, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Khánh. Hai MC là Nguyên Khang, Liêu Hà Trinh. Các nghệ sĩ khách mời tham gia đặt cược một số tiền nhất định cho mỗi màn thực hiện của các tài năng như ném dao, xiếc, võ thuật...

Tiết mục ném dao, Hoàng Khang bịt mặt bằng bao vải đen và đứng từ một khoảng cách xa. Bia ném là củ cải trắng do một mẫu nữ ngậm trong miệng. Tiết mục sẽ chẳng có gì phàn nàn nếu Hoàng Khang ném dao vào một tấm bia hay mục tiêu khác. Bởi hành động mẫu nữ ngậm củ cải quá dung tục, phảm cảm trên sóng truyền hình như VTV3.

Bị khán giả "ném đá", nhà sản xuất gameshow có cảnh dung tục, phản cảm gỡ bỏ video

Trước sự "ném đá" dữ dội của khán giả truyền hình, phía nhà sản xuất đã lặng lẽ gỡ video trên YouTube và các nền tảng quảng cáo khác không một lời giải thích. Trước đó khi được hỏi về phản ứng của người xem, đại diện nhà sản xuất cho biết bất ngờ khi tiếp nhận những phản ứng tiêu cực từ phía khán giả sau khi tập mới nhất phát sóng.

"Việc lựa chọn các đồ vật, dụng cụ phục vụ thử thách như củ cải trắng là quyết định của người chơi. NSX không can thiệp tới. Bởi vậy, không có chuyện chương trình cố tình tạo chi tiết phản cảm để câu view. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm trong những tập sau", người này giải thích.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới