PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị phán xét ngoài đời tính cách giống phi công trẻ trong phim 'Garage hạnh phúc', Bình An lên tiếng

Thứ sáu, 19/08/2022 09:29

Diễn viên Bình An hy vọng khán giả không phán xét cuộc sống ngoài đời của anh giống trong phim.

Bình An là diễn viên điển trai, từng đóng nhiều bộ phim Zippo Mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân, Mối tình đầu của tôi... Dù được khen về vẻ bề ngoài nhưng diễn xuất của nam diễn viên vẫn khiến khán giả tranh cãi. Nhiều người nhận xét Bình An diễn xuất đôi lúc vẫn bị đơ, chưa "xuất thần".

Gần đây, Bình An gây chú ý khi đảm nhận vai vai một gã trai bắt cá hai tay, vừa công khai hẹn hò với Sơn Ca vừa có mối quan hệ tình cảm bí mật một quý bà giàu có. Vai diễn này của anh bị khán giả "ghét".

Bình Anh "bắt cá hai tay" trong phim 'Garage hạnh phúc'.

Dù bị khán giả ghét trong phim nhưng Bình An mong mọi người phân biệt rõ giữa việc đóng phim và cuộc sống ngoài đời của nam diễn viên.

Mới đây, Bình An chia sẻ: "Làm diễn viên, ai chẳng muốn mình khán giả yêu thích, quý mến. Đôi khi có những vai diễn, muốn khán giả yêu thích cũng không được, vì đến bản thân mình còn chửi vai diễn ủa mình là "sao nó lại ngu và nhu nhược đến thế" thì cũng trách khán giả được.

Nhưng phim là phim, đời là đời. Các bạn đừng vì một vai diễn mà phán xét cuộc đời của mình như vậy. Thứ cảm xúc đó thực sự tồi tệ lắm. Cảm ơn... Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng... gian khổ biết dành phần ai".

Bình An mong mọi người "đừng vì một vai diễn mà phán xét cuộc đời của mình".

Ngoài đời, Bình An là nam diễn viên sạch scandal và có cuộc sống hạnh phúc bên vợ sắp cưới - Á hậu Phương Nga.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới