PHIM NHẠC » Truyền hình

Bị Quỳnh Kool 'đánh ghen' trong 'Gara hạnh phúc', Diễm Hương tiết lộ: 'Chị vẫn chưa hoàn hồn sau những cú tát ấy'

Thứ ba, 30/08/2022 10:17

Màn đánh ghen của Quỳnh Kool trong tập 10 phim 'Gara hạnh phúc' nhận được sự thích thú từ khán giả.

'Gara Hạnh Phúc' là phim truyền hình Việt được bàn luận nhiều nhất hiện nay. Phim được đánh giá có nội dung mang tính chữa lành, phù hợp với mọi lứa tuổi. Để mang đến cho khán giả những thước phim ấn tượng, cả ê-kíp và dàn diễn viên đã phải trải qua quá trình ghi hình vô cùng vất vả.

Đáng chú ý là màn đánh ghen của Quỳnh Kool ở tập 10. Khi thấy bạn trai của mình đang tình tứ với với sếp nữ, Sơn Ca (Quỳnh Kool) đã đánh bạn trai và tát luôn sếp nữ.

Hậu trường màn đánh ghen của Quỳnh Kool trong "Gara hạnh phúc".

Sau khi tập phim được phát sóng, Diễm Hương (vai sếp nữ của bạn trai Sơn Ca) cho biết vẫn chưa hoàn hồn vì những cú tát của Quỳnh Kool.

Diễm Hương chia sẻ: "Nghe nói tối qua trên phim em đập chị! Chị là chị vẫn chưa hoàn hồn sau những cú tát ấy nên c chưa dám xem lại. Và đây là vết bầm tím ngày hôm ấy. Chị biết là tay em cũng đau cơ mà vẫn không đau bằng đứa bị ăn tát. Thôi thì oánh cũng oánh rồi giờ bọn chị công khai đến với nhau được chưa em? Em về với phó sờ lãnh đạo của em đi ná".

Diễm Hương chia sẻ những vết bầm do Quỳnh Kool cầm tay cô khi "đánh ghen" trong phim.

Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi diễn xuất của Diễm Hương: "Cứ hóng đến phân cảnh của chị. Xem cuốn thần thái quá chị ơi", "Xem cuốn quá chị ơi, ngày nào cũng hóng", "Phim hay lắm chị ạ, thích chị Hương diễn lắm ạ, hâm mộ chị ghê", "Quả tát ấy thật đã đời người xem. Tuyệt vời!"...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới